ยังคงเป็นประเด็นในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของดาราดัง “ดิว อริสรา” ที่ออกมาแฉเว็บพนันดัง และทำให้มีการตรวจสอบและสาวไปถึงคนอื่นๆ มากมายในครอบครัว บ. ที่สาวดิวออกมาใบ้ ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาเผยถึงที่มา พร้อมงัดหลักฐานโชว์ถูกทำร้ายสาหัสเกือบตาย เป็นแผลในใจจนต้องพึ่งจิตแพทย์ ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ก.พ. “ไผ่ ลิกค์” ส.ส.กำแพงเพชร พรรคเศรษฐกิจไทย อดีตคนรักของ “ดิว อริสรา” ได้ออกมาเผยภาพของสาวดิว ที่ถูกทำร้ายจนเลือดออก มีแผลฟกช้ำอย่างเห็นได้ชัด

โดยไผ่ได้ระบุว่า “ถ้าผู้หญิงคนหนึ่งโดนทำขนาดนี้ และออกมาเพื่อปกป้องตัวเอง และทำเพื่อประเทศในการออกมาให้ข้อมูลเครือข่ายการพนันใหญ่ด้วย เราก็ควรออกมาปกป้องเขาหรือไม่ หรือ เราควรมาตั้งคำถามมากมาย ว่าเพราะอะไร แถมเมื่อวานยังมีคนที่ไม่รู้เป็นใคร ไปป่วนที่ร้านเค้าอีก ผมในฐานะพี่ชาย คงจะต้อง support หรือไม่ครับ (รูปบางส่วนถ้าเห็นหมดจะเป็นลม) #saveดิว”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างส่งกำลังใจให้กับ “ดิว อริสรา” อย่างล้นหลามอีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @ไผ่ ลิกค์