เมื่อวันที่ 11 ก.พ.  ร.ต.อ.คชา   อ่อนเหลา  ร้อยเวรสภ.ปากท่อ  จ.ราชบุรี  เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุมีกลุ่มคนบุกเข้าไปใช้อาวุธมีดและไม้ทำร้ายพนักงานในร้านขายอุปกรณ์ไฟฟ้า ชื่อสยามชัยเครื่องใช้ไฟฟ้า ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสายปากท่อ – สมุทรสงคราม  เขตเทศบาลตำบลปากท่อ  มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย   จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและชุดสืบสวนสภ.ปากท่อ  ไปตรวจสอบ พบนายคนิน อายุ 24 ปี   และ นายนภัทร   อายุ  26 ปี   สองคนพี่น้อง  ซึ่งทางพนักงานในร้านดังกล่าวระบุว่าเป็นคนร้ายที่นำอาวุธเข้าไล่ทำร้ายคนในร้าน  จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของร้านก็พบเป็นคนร้ายที่เข้ามาไล่ทำร้ายพนักงานในร้าน  เจ้าหน้าที่จึงได้จับกุมตัวมาสอบสวนที่สภ.ปากท่อ   โดยพบว่าคนทั้งสองนั้นเป็นลูกชายของเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งในสภ.ปากท่อ 

จากการสอบถามพนักงานหลายคนที่อยู่ร้าน  ซึ่งเล่าด้วยอาการตกใจว่า เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นทุกวันตั้งแต่วันที่ 8 ก.พ. และช่วงเวลาเย็นวานนี้ ( 10 ก.พ.) รวม 3 วันแล้ว  โดยสองคนที่ถูกจับนั้นเคยเป็นพนักงานของที่ร้าน แต่ถูกเชิญให้ออกเพราะมีปัญหาในที่ทำงาน  ซึ่งอาจจะทำให้โกรธแค้น และในช่วงเย็นของวันที่ 8 ก.พ.  ทั้งสองคนก็ได้ถืออาวุธมีดเข้ามาในร้าน และมาไล่ทำร้ายพนักงานชายของร้าน จนต้องวิ่งหนีกันกระเจิง  โดยได้มีการแจ้งความไว้ที่ สภ.ปากท่อแล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ยังจับกุมตัวไม่ได้  ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ คนร้ายก็ได้พาพรรคพวกมากว่า 10 คน บุกเข้ามาในร้านโดยเข้าทางด้านหลังร้าน และมาไล่ทำร้ายพนักงานชายในร้าน  กระทั่งตำรวจรวบตัวได้ แต่ทั้งสองคนได้ประกาศกร้าวก่อนที่จะมาก่อเหตุครั้งที่ 2 ว่าจะเข้ามาไล่ทำร้ายพนักงานในร้านทุกวัน เพราะไม่มีใครทำอะไรเนื่องจากตนเองนั้นเป็นลูกตำรวจ  ทำให้ทุกคนหวาดกลัวมาก  และคนร้ายก็มาก่อเหตุครั้งที่สองและครั้งที่ สามจริง 

จากการสอบถามพนักงานของร้านที่โดนไล่ตี บอกว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุตนเองนั่งกินข้าว อยู่หลังร้านพร้อมกับเพื่อนๆอีกหลายคน  จู่ๆคนร้ายก็พาพรรคพวกกว่า 10 คน ปีนประตูด้านหลังเข้ามาและไล่ทำร้ายทำให้ทุกคนต้องวิ่งหนีกัน  ตนเองวิ่งออกมาหน้าร้าน แต่ก็ถูกคนร้ายตามมาทัน และไล่ตีจนได้รับบาดเจ็บทั้งที่แขนและที่ขา ทั้งที่ไม่ได้มีเรื่องโกรธเคืองกันเลย  ที่ผ่านมาช่วงที่คนร้ายทำงานที่ร้านก็ร่วมงานกันดี  และไม่รู้ว่าทำไมสองคนนั้นถึงพาพรรคพวกมาทำร้ายพนักงานในร้านทำไม 

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวลูกชายของตำรวจทั้งสองคนไว้สอบสวนเพื่อดำเนินคดีแล้ว  และจะมีการทำการตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดว่ามีหรือไม่  ส่วนผู้บาดเจ็บที่เป็นเพื่อนของผู้ต้องหาทั้งสองคนนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการยัดตัวไว้ และจะมีการสอบปากคำและดำเนินคดีต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  สำหรับกลุ่มผู้ต้องหานั้นมีชื่อแก๊งว่า  แก๊งพรีเมี่ยม  ซึ่งเคยก่อเหตุทำเลาะวิวาทมาหลายครั้ง  จนชาวบ้านเอือมระอา และเมื่อถูกจับกุมไปไม่นานก็ออกมาก่อเหตุซ้ำอีก