กำลังเป็นคลิปไวรัลที่ใครหลายคนให้ความสนใจมากในขณะนี้ และทำยอดวิวพุ่งสูงกว่า 1.8 ล้านครั้ง เพียงแค่ 23 ชั่วโมง โดยมีหนุ่มรายหนึ่งได้ไปเที่ยวฟาร์มจระเข้ชื่อดัง ก่อนจะถ่ายวิดีโอรีวิวบ่อจระเข้ที่กำลังแวกว่ายน้ำปกติ จู่ๆขณะแพนกล้องกลับเจอตัวเงินตัวทองตกลงไปในบ่อ งานนี้ทำเอาลุ้นระทึกสุดๆ

โดยเจ้าของคลิปเขียนแคปชั่นระบุว่า “จระเข้หลุด เxย” ซึ่งภายในวิดีโอจะเห็นได้ว่า เมื่อตัวเงินตัวทองตกลงไปพื้นปูนของบ่อ และหันคอสำรวจบริเวณรอบๆ งานนี้พี่เข้ไม่รอช้าแวกว่ายตรงดิ่ง กะจะกัดคิดว่าเป็นอาหารที่มนุษย์โยนลงไป ทำเอาน้องตัวเงินตัวทองต้องหาวิธีเอาตัวรอด โดยตัดสินใจวิ่งลงน้ำและหายไปเลย ซึ่งหนุ่มผู้กำลังถือโทรศัพท์อัดคลิปอยู่ก็สงสัยว่าน้องรอดไหม เนื่องจากวิ่งลงน้ำไปดื้อๆและนานกว่า 20 วิ ได้ สักพักก็มีเสียงผู้หญิงพูดดังขึ้นว่าให้หันไปดูตรงนู้น ก่อนพบว่าพี่เข้กำลังว่ายน้ำตามมาติดๆ และน้องตัวเงินตัวทองก็ตะกายขึ้นฝั่ง ก่อนโดนจระเข้งับไป 1 ครั้ง และวิดีโอก็ตัดจบ

ภายหลังจากที่วิดีโอถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาถล่มคอมเมนต์ล้นหลาม ซึ่งส่วนใหญ่ออกความคิดเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่าน้องสู้มาก พร้อมถกถามว่าตัวเงินตัวทองรอดไหม ด้านเจ้าของคลิปก็มาตอบกลับว่า ปลอดภัย นอกจากนี้ชาวเน็ตบางกลุ่มยังคอมเมนต์แซวสนั่นอีกว่า เป็นคลิปที่ลุ้นมากจริงทำขนลุกสุดๆ…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @boombrowny