ทำเอาบนโลกออนไลน์ต่างพากันฮือฮาสุดๆ ภายหลังจากมีหนุ่มฝรั่งมาดเข้มได้มาเที่ยวเมืองไทย เขาได้รีวิวการเข้าชมสวนสัตว์ชื่อดังแห่งหนึ่ง ก่อนพาไปเดินชมส่วนของโชว์ลิง และได้ขอสตาฟฟ์ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับลิงจ๋อแสนซน งานนี้ทำฝรั่งอึ้งสุดๆ เลย เมื่อสตาฟฟ์สั่งให้เจ้าลิงโพสต์ท่าเป็นเซต เรียกได้ว่าเหมือนนายแบบมาเองเลย ซึ่งคลิปดังกล่าวมียอดวิวสูงกว่า 3.5 ล้านครั้งแล้ว

โดยเขาได้เขียนแคปชั่นระบุว่า “รักลิงประเทศไทย” ซึ่งภายในวิดีโอจะเห็นได้ว่าน้องลิงฟังคำสั่งเป็นภาษาไทย ซึ่งผู้คุมได้สั่งว่า หู ยืน นั่ง กอด ทำเอาฝรั่งร้องอุทานว่า Oh My God พร้อมทำสีหน้าตกใจและยิ้มไปพร้อมกันๆ หลังจากถ่ายรูปเสร็จ เขาได้หันไปยกมือไหว้ให้ลิง ก่อนสตาฟฟ์จะสั่งบอกจ๋อว่า สวัสดีครับ ลิงน้อยก็ยกมือไหว้สวยๆ ก่อนยิ้มหน้าหวาน ช่างเป็นโมเมนต์สมกับคนไทยยิ้มไหว้ทักทายกัน

ภายหลังจากที่วิดีโอโอถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันต่างๆ นานา ทั้งชื่นชมเจ้าจ๋อที่น่ารักกับนักท่องเที่ยว และพากันขอบคุณทีมงานที่ฝึกน้องมาอย่างดี อาทิ
“ฝรั่งน่ารัก ไหว้ลิงกลับ ให้เกียรติซึ่งกันและกัน ไม่คิดว่าเขาเป็นสัตว์ สิ่งมีชีวิตบางสิ่งเขาก็รับรู้ได้ถึงความอ่อนน้อม และความเมตตาต่อเขา”
“น้องรู้งานมาก”
นอกจากนี้ ไม่มีแค่ความเห็นจากชาวไทย ยังมีฝรั่งหลายคนเข้ามาคอมเมนต์เช่นกัน อาทิ ลิงน่ารักมาก, เมืองไทยทำฉันน่าอัศจรรย์ใจ, ฉันต้องไปสักครั้งที่ประเทศไทย…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @kinanwahbeh1