“ชาตรี ศิษย์ยอดธง” บอสใหญ่ของ ONE โพสต์ภาพคู่กับซูเปอร์สตาร์แห่งวงการมวยไทย บัวขาว บัญชาเมฆ หลังจากที่มีกระแสแฟนๆ เรียกร้องอยากเห็น “บัวขาว” ปรากฏตัวใน ONE เป็นจำนวนมาก

ล่าสุดในการไลฟ์พูดคุยกับแฟนๆ ผ่านเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand บิ๊กบอส “ชาตรี” ได้ตอบคำถามแฟนๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ผมเป็นแฟนคลับ “บัวขาว” นะ เขาเป็นนักมวยที่ยอดเยี่ยม ถ้าเขาอยากชกใน ONE พี่สนใจมาก พี่เคยคุยกับนักมวยเก่า (ที่ประกาศแขวนนวมแล้ว) ทั้ง แอนดี ซาวเวอร์ และ จอห์น เวย์น พาร์ ซึ่งเป็นนักมวยที่มีสัญญากับ ONE ว่าเขาอยากกลับมาหรือเปล่า ถ้า บัวขาว เข้ามาใน ONE พวกเขาบอก “เอาๆ” เป็นไฟต์อำลา ถ้าทำได้ คนจะดูทั่วโลก 100%”

นอกจากนี้แฟนๆ ที่เข้าฟังไลฟ์ยังได้ถามไปถึง “โคตรมวยสารคาม” แสนชัย พีเค.แสนชัยฯ ว่าจะมีโอกาสมาร่วมงานกับ ONE หรือไม่

“ผมสนใจแสนชัย เป็นแฟนคลับแสนชัย ด้วย เขาเป็นนักมวยที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์มวยไทย สำหรับพี่นะ สามารถ พยัคฆ์อรุณ กับ แสนชัย คือที่สุดของที่สุดในประวัติศาสตร์ ถ้าเกิดแสนชัย สนใจชกใน ONE พี่ก็สนใจมากเช่นกัน” บิ๊กบอส ONE กล่าว

อย่างไรก็ตามสำหรับกรณีภาพคู่ระหว่าง บิ๊กบอส ONE กับ บัวขาว ที่ลงในเฟซบุ๊กส่วน Chatri Sityodtong คงต้องติดตามกันต่อไปว่า จะมีเซอร์ไพร้ส์อะไรมาให้แฟนๆ อีก

ทั้งนี้ แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh