กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนโซเชียล หลังเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 แชร์คลิปการประกวดนางงามเวทีแห่งหนึ่ง โดยระบุว่า “ดราม่างานประกวดที่พะเยา ประกาศรางวัลผิดหรือยังไง โดดลงเวทีกลับบ้านสิ”

“มาดูงานประกวดที่พะเยา สงสารน้องเบอร์ 2 แท้ โดนประกาศผิดว่าได้รอง 1 แล้วเอารางวัลคืน แถมน้องเข้า 5 ตอบคำถาม แต่ไม่ได้รางวัลอะไรเลย คุณแม่พากระโดดลงเวทีเลย คัดเข้า 5 แสดงความสามารถตอบคำถาม มอบ 1 2 3 แต่ 2 คนยืนงง แต่ที่ 1 ที่ 2 สวยจริง”

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังการประกาศรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ หมายเลข 2 มีการมอบสายสะพาย ป้ายเงินรางวัลและช่อดอกไม้ให้สาวงามแล้ว แต่ทางพิธีกรบอกว่า รางวัลที่ประกาศไปผิดพลาดในส่วนของรองอันดับ 1 จากหมายเลข 2 เป็นหมายเลข 4 ท่ามกลางเสียงโห่ร้องไม่พอใจของผู้ชม และได้ทำการถอดสายสะพายจากหมายเลข 2 ไปมอบให้หมายเลข 4

ต่อมาด้านพี่เลี้ยงและคุณแม่ของสาวงามหมายเลข 2 ได้เดินมาหน้าเวที แล้วให้สาวงามกระโดดลงจากเวที ท่ามกลางความชุลมุนของการประกวด ขณะที่สาวงามหมายเลข 2 ได้เดินไปไหว้คณะกรรมการ ก่อนเดินออกไปจากบริเวณงาน

คลิปดังกล่าวได้เป็นที่วิจารณ์อย่างมากบนโลกออนไลน์ หลายความเห็นตำหนิไปยังความผิดพลาดที่เกิดขึ้นของงานประกวด ขณะที่หลายคนก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจสาวงามผู้เข้าประกวดหมายเลข 2 พร้อมกับชื่นชมในสปิริตของเธอ ที่เจอสถานการณ์เช่นนี้แล้วยังยิ้มสู้….

ขอบคุณข้อมูลและภาพ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6