เมื่อวันที่ 1 พ.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี แม่ของ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี และ ด.ญ.ชี (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ว่าลูกสาวทั้งสองถูกสองพี่น้องหื่นกามหลอกไปขืนใจ เหตุเกิดเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 29 เม.ย. 67 ที่ผ่านมา เบื้องต้นมีการแจ้งความกับตำรวจสภ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมพาเด็กไปตรวจร่างกายเพื่อใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ

โดย น.ส.บี และ น.ส.ซี ร่วมกันเปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุได้ทักแชททำทีมาสอบถามหาหลานสาวที่หนีออกจากบ้าน โดยออกอุบายให้ออกมาช่วยตามหา ทั้งสองหลงเชื่อเพราะเห็นว่าเป็นพี่ชายของเพื่อนแม่ และเป็นญาติกับเพื่อน จึงพากันขี่จยย.ออกมาช่วยตามหา โดยใช้จยย.คนละคัน ตนขี่กับน้องสาว ส่วนเพื่อนแม่คือ นายน. นั่งซ้อนท้ายไปกับพี่ชายคือ นาย อ. ระหว่างที่ขี่จยย.กันมาสักพัก นายอ. ออกอุบายว่าจะไปเอาของ โดยตนและน้องสาวรออยู่กับ นายน. ที่อาคารพาณิชย์ริมถนนสุขุมวิท ย่านนาเกลือ หลังจาก นายอ. กลับมา ก็พากันขี่จยย.ไปหาต่อ แต่สองพี่น้องกลับสั่งให้หยุดรถ ก่อนบังคับให้ น.ส.บี ไปนั่งซ้อนท้าย นายน. ส่วนนาย อ.กระโดดมาคร่อมรถจยย.ซ้อนไปกับด.ญ.ซี

ในขณะพาขี่จยย.ไปตามซอยเปลี่ยวทั้งสองบังคับยึดเอาโทรศัพท์มือถือไป พร้อมทั้งข่มขู่ว่าอย่าส่งเสียงดัง อย่าร้อง และไม่ต้องนำเรื่องนี้ไปบอกใครเด็ดขาด หากไปบอกใครจะฆ่าทิ้ง ก่อนจะพาขี่จยย.มาเปิดห้องพักรายวันแห่งหนึ่ง บังคับทั้งคู่เข้าไปในห้อง โดย นายอ. ลากน้องสาวเข้าไปในห้องน้ำ ส่วนนายน. จับ น.ส.บี ไว้ที่เตียงนอน บังคับให้ถอดเสี้อผ้า แม้ น.ส.บี จะพยายามอ้อนวอนขอให้ปล่อย ตัวเองกับน้อง แต่อีกฝ่ายไม่สนใจข่มขู่ทำร้าย และจะเรียกพวกมารุมโทรมด้วย สุดท้ายเด็กสาวทั้งสองพยายามขัดขืนแต่ก็สู้แรงไม่ไหว ถูกขืนใจจนอีกฝ่ายสำเร็จความใคร่ โดยไม่มีการป้องกันใด ๆ จากนั้น นายน. และ นายอ. ก็ขี่จยย.ออกไปอย่างสบายใจ ปล่อยให้สองพี่น้องหอบร่างบอบช้ำกลับบ้านมาบอกแม่

ด้าน พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง เปิดเผยว่า หลังทราบเรื่องก็ไมนิ่งนอนใจ เนื่องจากเป็นการก่อเหตุร้ายแรงและกับเยาวชน จึงได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องดำเนินการ ตามกระบวนการให้รวดเร็วที่สุด เพื่อที่จะจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป นอกจากนี้ยังได้รับการเปิดเผยอีกว่า เมื่อผู้ก่อเหตุทราบว่า แม่ได้พาสองพี่น้องไปแจ้งความแล้วนั้น ยังส่งข้อความมาสำนึกผิด โดยอ้างว่าหากถูกดำเนินคดีไปก็ต้องติดนานเป็น 10 ปี เหมือนกับส่งไปตายในคุก ขอชดใช้เป็นอย่างอื่นได้มั้ย คิดเสียว่าสงสารพ่อกับแม่พี่ด้วย หากถูกดำเนินคดีไปคงไม่มีใครเลี้ยงดูพ่อและแม่ที่แก่ชราแล้ว ขอให้ยกโทษให้จะให้กราบเท้าก็ยอม ซึ่งฝ่ายผู้เสียหายยยังคงยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด.