เมื่อกลางดึกวันที่ 23 ก.พ. พ.ต.ท.เฉลิม นพการ สว.(สอบสวน) สน.ร่มเกล้า รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ในซอยสมบูรณ์ทรัพย์ 3 แขวงคลองสามประเวศ เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.วชิรพงษ์ แก้วดวง รอง ผบก.น.3 พ.ต.อ.กฤษณ์พนธ์ เพ็ชรสดศิลป์ ผกก.สน.ร่มเกล้า ชุดสืบสวน สน.ร่มเกล้า แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถหัวลากรถเทรลเลอร์ให้เช่าพื้นที่จอดรถ ไม่มีชื่อ ไม่มีเลขที่ ที่หน้าบริเวณแคมป์พักคนงาน พบร่างนายชาตรี กลั่นกลึง อายุ 47 ปี เถ้าแก่เจ้าของที่ดินให้เช่า สภาพนอนจมกองเลือดมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่ตามลำตัว 6 นัด และแขนซ้าย 2 นัด รวม 8 นัด นอนหายใจโรยรินเจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือแต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ตรวจสอบในตัวพบแหวน สร้อยคอทองคำ และกุญแจรถยนต์เบนซ์ อี300 สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 4 กฆ 257 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่ข้างศพนายชาตรี จึงบันทึกและเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายชาตรีเป็นเจ้าของห้างหุ้นส่วนจำกัด ซี พี ดี ดี ทรานสปอร์ต มีรถหัวลาก 5 คัน สำหรับรับจ้างขนส่งตู้คอนเทนเนอร์ และมีพื้นที่ให้เช่าจอดรถหัวลาก ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าคือนายบุญมา (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี ได้มาเช่าที่จอดรถ และอาศัยนอนอยู่ในตู้คอนเทนเนอร์ในพื้นที่ลานจอดของผู้ตายกับภรรยา แต่ระยะหลังเริ่มมีเรื่องบาดหมางกันจนตกลงเจรจากันว่าจะเลิกลากัน แต่ต่อมาภรรยากลับมีท่าทีมาเอาอก เอาใจนายชาตรี ซึ่งเป็นเถ้าแก่เจ้าของพื้นที่ ก่อนเกิดเหตุภรรยาของผู้ก่อเหตุนำยำวุ้นเส้นไปให้นายชาตรี ที่นั่งดื่มสุราอยู่กับลูกน้องหน้าออฟฟิศตู้คอนเทนเนอร์ ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจไปตามภรรยากลับมา แต่ระหว่างที่ภรรยากลับมาผู้ก่อเหตุได้เดินออกไปจ่อยิงนายชาตรี 8 นัด เสียชีวิตดังกล่าว พร้อมกับประกาศว่า “เมียใคร ใครก็รัก”ก่อนหลบหนีไป