ประสบความสำเร็จในทุกด้านยกเว้นด้านเดียวคือความรัก สำหรับพระเอกหนุ่ม เคลลี่ ธนะพัฒน์ ที่เรียกว่าเป็นหนุ่มหล่อนักเรียนนอก ที่เพียบพร้อมไปทุกๆอย่าง ยิ่งเรื่องงานเจ้าตัวก็ปังมาก แต่ใครจะรู้ว่าเขาเสียน้ำตาทุกครั้งเรื่องความรัก เพราะทุกครั้งที่รักใคร เจ้าตัวก็ไม่เคยคิดจะเลิก แต่เพราะอีกฝ่ายจะเลิกตัวเองเลยต้องทำใจ ล่าสุดหนุ่มเคลลี่มาเล่าเรื่องราวรักในรายการ Club Friday Show แบบจัดเต็ม

เคลลี่ เผยว่า “รักที่ผ่านมาที่ผมคบเด็กนี่คือส่วนหนึ่งที่คนมองว่าผมเจ้าชู้ ถามว่ามันเป็นสเปกไหมก็อาจจะเป็นไปได้ครับ คือต้องบอกว่าการที่เราคบคนที่อายุน้อยกว่าไม่ได้ตั้งใจนะ คือไม่ได้มองว่าผมคบกับคนนี้เพราะเขาเด็กแต่ด้วยบางทีหลายๆอย่าง บางทีเราไปเจอคนที่เราชอบเรามารู้ว่าเขาเด็กเราเครียดเลย ถึงขั้นเครียดว่าเอาอีกแล้วโดนอีกแล้วแน่เพราะคนจะหาว่าผมคบเด็ก ชอบแต่เด็ก อย่างพอเราชอบคนนี้ แล้วเราคบไปแล้วเราเลิก แล้วมาชอบกับอีกคนก็เป็นเด็กกว่าอีก เราก็ตกใจเหมือนกันนะคือไม่ได้ตั้งใจครับ เรื่องนางเอกอีกคนหนึ่งเพราะผมชอบความที่เขาน่ารักดูโก๊ะๆดี ดูตลกก็เลยไปจีบเขา แต่จบลงเพราะก็โดนทิ้งมาหลายครั้งแล้วนะครับ”

“ถามว่าอะไรทำให้ความสัมพันธ์กับคนนี้ไปถึงขั้นแต่งงาน คือในเวลานั้นคุณแม่ผมเป็นมะเร็ง แม่ผมป่วยหนัก อยากแต่งงานให้แม่ผมเห็น ให้แม่ผมไม่ต้องห่วงผม ตอนนั้นเครียดหนักมากเราจะปรับยังไง เราคิดว่าเรามีข้อบกพร่องตรงไหน ทางโน้นล่ะมีข้อบกพร่องอะไร เราไม่ชอบอะไรเกี่ยวกับทางโน้น หรือ ทางโน้นไม่ชอบอะไรเกี่ยวกับทางเรา เราก็ปรับจูนเข้าหากัน เรื่องความสัมพันธ์ตอนแต่งงานถึงขั้นไม่คุยกันเลยอยู่ในบ้านเดียวกัน ไม่ได้คุยเลย เลยตัดสินใจว่าลองห่างกันสักพัก แต่พอห่างแล้วก็เลยรู้ว่าถ้ากลับไปแล้วคงไม่ได้กลับไปเหมือนเดิม มันไม่มีอะไรที่มันจะดีขึ้น แล้วความสัมพันธ์ที่จบลงอาจจะเพราะถ้าเราเลิกในบางครั้งเพราะเราปากไม่ดีเอง บางทีเวลาทะเลาะกันเขาบอกมาว่าจะเลิก เราก็บอกว่าเลิกก็ได้ ถ้ามีปัญหานักอยากเลิกก็เลิก แต่สุดท้ายพอเขาจะเลิกแบบเอาจริงขึ้นมา เราก็ตกใจนะครับว่าทำไม และผมก็เสียน้ำตาทุกครั้ง”

“การแต่งงานไม่ใช่จุดจบแก้ปัญหาต่างๆได้ มันไม่เหมือนในหนังในละครที่แต่งงานกันแล้ว Happy Ending แต่งงานแล้วมีอะไรอีกเยอะที่จะต้องเจอ การใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันมันไม่ใช่สิ่งที่ง่าย ผมก็อยากเจอใครที่จะมาอยู่กับผมจนแก่ อยู่กับผมไปชั่วชีวิต เราก็อยากมีไม่ได้อยากต้องมาคบกับใครแล้วเลิก”