เมื่อวันที่ 24 ก.พ. วันนี้ซึ่งเป็นวันครบรอบ 1 ปี กับการจากไปของ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ดาราสาวชื่อดัง บรรยากาศที่บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี พบว่ามีแฟนคลับเตรียมจัดสถานที่ติดป้าย ติดรูปของแตงโมให้สวยงาม เพื่อรำลึกถึงดาราสาว ซึ่งงานจะจัดขึ้นในวันที่ 26 ก.พ. นี้

ขณะที่ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ เต้ พระราม 7 ได้เดินทางมาจุดธูปพร้อมวางดอกไม้เพื่อรำลึกถึงแตงโม และคาดว่าในวันนี้ แฟนคลับดาราสาวจะเดินทางมารำลึกถึงแตงโมกันที่ท่าเรือแห่งนี้ด้วย นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า หากได้รับเลือกตั้งกลับเข้ามาอีก ตนเตรียมที่จะเสนอให้มีการแต่งตั้ง “ทนายรัฐ” จำนวน 20,000 อัตรา เพื่อเข้ามาดูแลคดีต่างๆ ให้กับคนที่ไม่มีความรู้ในด้านกฎหมาย เชื่อว่ากฎหมายเมืองไทยต้องเปลี่ยนอย่างแน่นอน โดยเฉพาะคดีแตงโม

ด้าน ลุงแบน ชายใส่เสื้อสีแดงที่ขับเรือหางยาวตามหาแตงโม ตั้งแต่คืนแรกที่ดาราสาวพลัดตกเรือจนกระทั่งพบศพแตงโม เล่าว่า ทุกวันนี้ตนก็ยังนอนพักอาศัยอยู่ที่ท่าเรือเหมือนเดิม ซึ่งในแต่ละวันก็มีแฟนคลับของแตงโม ทยอยเดินทางมาวางดอกไม้ถ่ายรูป ไม่ว่าจะเป็นกลางวันหรือกลางคืน และในวันนี้ซึ่งตรงกับวันที่แตงโม-นิดา พลัดตกเรือเสียชีวิต 1 ปี คาดว่าแฟนคลับจะเข้ามารำลึกถึงดาราสาวกันตลอดทั้งวัน