Bakery & Sweets Fest 2021 เพราะงานขนมหวาน ไม่ได้มีดีแค่ของหวาน

พบกับงานที่รวบรวมทั้งเบเกอรี่และของหวานหลากหลายรูปแบบ พร้อมทั้งอุปกรณ์ วัตถุดิบ และ บรรจุภัณฑ์ สวรรค์ของผู้ที่ชื่นชอบการทำเบเกอรี่และขนมหวานเป็นงานอดิเรก และเป็นอาชีพเสริม หาของทำเบเกอรี่ หาไม่ยาก และยังพบกับกิจกรรม Workshop มากมาย สำหรับผู้ชื่นชอบการทำขนม ฝึกและพัฒนาฝีมือกับเชฟมืออาชีพ พร้อมเทคนิคมากมายที่เหล่าเชฟพร้อมเปิดหมดเปลือก ถ้าคุณหลงใหลการทำขนม เบเกอรี่ และชอบทานของหวาน คุณจะหลงรักงานนี้แน่นอน ! ในวันที่ 26-29 สิงหาคม 2564 เวลา 10.00-20.00 น. ณ ฮอลล์ 6 อิมแพ็ค เมืองทองธานี
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2833-5122

Fuzik Online Meeting

“Music Hack! สูตรโกงที่ทำให้การเล่นดนตรีของคุณง่ายขึ้น!”มาร่วมพูดคุย แชร์ประสบการณ์ และหาเพื่อนนักดนตรีกันได้ใน Meeting ทำความรู้จักกับ Fuzik พร้อมเปิดเให้คุณได้แบ่งปันแฮกหรือสูตรโกงการเล่นดนตรีของคุณให้เพื่อนๆ ได้ฟัง! ในวันที่ 27 สิงหาคม 2564 เวลา 20.00-21.00 น. ผ่านทาง https://meet.google.com/gvc-hwrh-vpz?hs=224

B2S SHOPMARATHON ช้อปเที่ยงวัน-เที่ยงคืน

สุดปัง!!! อย่าพลาดกับการช้อปครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี บีทูเอส จัดแคมเปญ “บีทูเอส ช้อปมาราธอน” ช้อปเที่ยงวัน-เที่ยงคืน ผ่านช่องทางออมนิชาเนล จัดเต็ม LIVE 5 วัน สินค้าลดไม่ซ้ำ ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีพร้อมมอบสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย ในวันที่ 23-27 สิงหาคม 2564 เวลา 12.00-24.00 น.
รายละเอียดเพิ่มเติม เว็บไซต์ www.b2s.co.th หรือ เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/B2S Thailand

Furniture Living & Design 2021


งานแสดงสินค้าเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ประเภท โซฟา โต๊ะ ตู้ เตียง โต๊ะรับประทานอาหาร โคมไฟ พรมปูพื้น ที่นอน เครื่องนอน ฯลฯ เฟอร์นิเจอร์บิวท์อินและลอยตัว ในวันที่ 21-29 สิงหาคม 2564 เวลา 10.30-20.30 น. ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2731-1331 หรือ เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/pg/WorldFairExhibition/events/?ref=page_internal

Only losers left alive (love songs for the end of the world) ภาค 2

โย เวิร์กช็อป (Yeo Workshop) จัดแสดงนิทรรศการ only losers left alive (love songs for the end of the world) ภาค 2 เพื่อนำเสนอผลงานของศิลปินชาวสิงคโปร์และศิลปินชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศ โดยผลงานเหล่านี้ได้รับแรงบันดาลใจภาพยนตร์นวนิยายวิทยาศาสตร์ พร้อมสะท้อนบริบทของโลกแห่งความเป็นจริงที่แลดูสิ้นหวังดังเช่นการระบาดของโรคในปัจจุบัน ความกลัว ความไม่แน่นอน และความหวาดระแวงที่ประชากรโลกต้องเผชิญ โดยภาคแรกของนิทรรศการได้มุ่งเน้นนำเสนอร่างกายมนุษย์ วัตถุทางเทคโนโลยี และงานสีเอกรงค์ ในขณะที่นิทรรศการ only losers left alive (love songs for the end of the world) ภาค 2 เน้นงานสีที่สดใสและสีพาสเทล และลวดลายภาพที่เน้นที่พืช สัตว์ และรูปร่างของมนุษย์ต่างดาว ซึ่งดูราวกับว่ามีเพียงโลกหลังมนุษย์เท่านั้นที่ดำรงอยู่ ในวันที่ 7-29 สิงหาคม 2564 วันอังคาร–วันเสาร์ 11.00–19.00 | วันอาทิตย์: 12.00–18.00 / ปิดวันจันทร์ ผ่านทาง http://www.yeoworkshop.com/exhibitions/only-losers-left-alive-2
รายละเอียดเพิ่มเติม เว็บไซต์ http://www.yeoworkshop.com/

QSMT OPEN HOUSE: ONLINE TOUR 2021

พิพิธภัณฑ์ผ้าในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ จะจัดกิจกรรม “QSMT OPEN HOUSE: ONLINE TOUR 2021” แบบออนไลน์ เพื่อให้เหมาะสมกับสถานการณ์และลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของโรคโควิด-๑๙ โดยจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับงานเบื้องหลังของพิพิธภัณฑ์ผ้าฯ ทั้งความรู้ในงานอนุรักษ์ และเผยแพร่ภูมิปัญญาของบรรพบุรุษไทย ควบคู่ไปกับการเลือกชมและช้อปสินค้าจากพิพิธภัณฑ์ผ้า และมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพฯ ทุกวันเสาร์ ตลอดเดือนสิงหาคม ประเดิมเปิดบ้านเสาร์แรก ๖ สิงหาคมนี้ เวลา ๑๑.๐๐ น. เป็นต้นไป ผ่านทาง www.facebook.com/qsmtshop
รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/qsmtthailand

I’ll be back by Preyawit Nilachulaka

SAC Gallery X Rosewood Bangkok Hotel ผลงานจิตรกรรมชุดล่าสุดของปรียวิศว์ นิลจุลกะ ตั้งคำถามกับการดำรงอยู่ของมนุษย์ด้วยตัวละครซอมบี้ที่ไม่รู้จักความตายและแม้กระทั่งการมีชีวิตอยู่ ความเป็นอมตะของซอมบี้ได้ทำให้การมีชีวิตอยู่ไม่มีความหมาย ช่วงเวลาสั้นๆ ที่ได้เลือกวิธีที่จะตาย หรือการนำพาให้ร่างกายอยู่ในสภาพใกล้เคียงกับความตายอาจจะเป็นเพียงช่วงเวลาเล็กๆ ที่ทำให้ซอมบี้ได้ตระหนักถึงความสำคัญของชีวิต ผลงานชุดนี้นำเสนอสถานการณ์ต่างๆ ที่จะช่วยให้ชีวิตที่น่าเบื่อของซอมบี้ในฐานะตัวแทนคำถามของการดำรงชีวิตที่ไม่มีเป้าหมายได้มีประสบการณ์เฉียดตายเพื่อให้สัมผัสกับความหมายบางอย่างของชีวิต ในวันที่ 1 มิถุนายน-31 สิงหาคม 2564 เวลา 10.00-18.00 น. ณ โรงแรม โรสวูด กรุงเทพฯ
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2258-5580 dial 401

การจัดแสดงผลงาน Acrylic Painting นิทรรศการไท๊-ไทย

ของไท๊-ไทยใกล้ตัวที่สุดจะยูนีค ข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ ที่เรียงรายผ่านตาอยู่ในชีวิตประจำวัน อาทิ พวงมาลัย เก้าอี้พลาสติก รถเข็นผลไม้แช่เย็น ฯลฯ ถูกนำมาสร้างสรรค์ในรูปแบบใหม่ เพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับสิ่งของเหล่านั้น ที่ต่างเห็นแล้วต้องบอกว่า นี่แหละอะเมซิ่งไทยแลนด์ สัมผัสผลงานกว่า 26 ชิ้น ในการจัดแสดงผลงาน Acrylic Painting นิทรรศการไท๊-ไทย โดย Suph.one ศิลปินร่วมสมัย ที่จะชวนให้ผู้ชมนึกถึงของไท๊-ไทยใกล้ตัว ที่ใคร ๆ มักหลงลืมไปแล้ว ในวันที่ 22 มิถุนายน-29 สิงหาคม 2564 เวลา 10.30-18.00 น. (เวลาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามเวลาเปิด-ปิดของศูนย์) ณ Creative Space ชั้น 5 TCDC กรุงเทพฯ
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2105-7400 หรือ เว็บไซต์ web.tcdc.or.th

Something in the air

มีบางสิ่งที่อยู่รอบตัวเรา แต่หากว่าเราไม่สามารถเห็นมันได้ เป็นสิ่งที่เราไม่สามารถใช้ชีวิตโดยขาดมันได้แม้เป็นเวลาเพียงไม่กี่นาที บางสิ่งที่ทั้งปลอดโปร่งและเป็นมลพิษ สิ่งนั้นคืออากาศที่เราหายใจเข้าไป นำเสนอโดยศิลปินจากทั้ง 7 สตูดิโอใน AIR หรือ Artists in Residence พวกเขามีความเชื่อร่วมกันว่าศิลปะเป็นดั่งอากาศที่อยู่รอบตัวเราและทำให้ชีวิตเราดำรงอยู่ ในวันที่ 7 กรกฎาคม-31 สิงหาคม 2564 เวลา 11.00-20.00 ณ River City Bangkok
รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/RiverCityBangkok

USA Study Day September 2021 – เตรียมความพร้อมก่อนไปเรียนต่ออเมริกา

รับข้อมูลครบทุกประเด็นการเรียนต่อ สาขาวิชาน่าเรียนและตรงความสนใจของเรา และข้อมูลของมหาวิทยาลัยชั้นนำในสหรัฐอเมริกา ทำความรู้จักกับสหรัฐอเมริกาในมุมที่เจาะลึก จากประสบการณ์ตรงของเจ้าหน้าที่ที่เคยเดินทางไปเรียนและทำงานที่ประเทศนี้มาก่อน มีผู้เชี่ยวชาญเป็นปรึกษาส่วนตัวที่เราสามารถสอบถามได้ทุกเรื่องที่เราสงสัย ตลอดทั้งกระบวนการสมัครเรียนต่อของอเมริกา น้องๆ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เพราะพี่ Hands On ยินดีและพร้อมให้บริการฟรีทุกขั้นตอน ในวันที่ 4 กันยายน 2564 เวลา 13.00-16.00 น. ลงทะเบียนผ่าน bit.ly/3fqL5w
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2635-5230 หรือ เว็บไซต์ https:// https://www.hands-on.co.th/