จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดี พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือผกก.โจ้ ใช้ถุงคลุมศีรษะผู้ต้องหาคดียาเสพติด เพื่อเรียกรับเงินจนผู้ต้องหาเสียชีวิต สามารถจับกุมตัว ผกก.โจ้ ได้แล้ว หลังหลบหนีไปกบดานในเซฟเฮาส์แห่งหนึ่ง ที่เมียวดี ประเทศเมียนมา โดยหลบหนีออกทางเส้นทางธรรมชาติไปเมื่อช่วงหลังเที่ยงวันที่ 25 ส.ค. ผ่านการช่วยเหลือหลบหนีจากคนมีสีและเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ อ.แม่สอด จ.ตาก ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

แฉ ‘ผกก.โจ้’ กบดานในเซฟเฮาส์เมียวดี หนีออกเส้นทางธรรมชาติก่อนจนมุม ‘บิ๊กใหม่’รอรับตัว
ไม่รอด! ‘ผู้กำกับโจ้’สิ้นฤทธิ์ถูกจับแล้ว ตร.คุมตัวได้ที่เมียวดี เมียนมา

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 26 ส.ค. รายงานข่าวแจ้งว่า ชุดคลี่คลายคดีได้ตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ หรือ ผกก.โจ้ ที่ อ.แม่สอด จ.ตากแล้ว รอขั้นตอนนำตัวกลับเอากลับเข้ากรุงเทพฯ ทันที โดยเบื้องต้นมีรายงานว่า เมื่อเดินทางมาถึงกรุงเทพฯ จะคุมตัวมาที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ทันที โดยทาง พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. จะแถลงข่าวกับสื่อมวลชนเอง

รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า หลังยืนยันแน่ชัดแล้วว่าได้ตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ แล้วนั้น เบื้องต้นได้มีการเรียกระดมพนักงานสอบสวนชุดคลี่คลายคดีดังกล่าว ทั้งหมดเข้าร่วมประชุมเป็นการด่วน เพื่อกำหนดถึงทางการสอบสวน ขณะที่บรรยากาศบริเวณด้านหน้าอาคารพบว่า เริ่มมีบรรดาสื่อมวลชนแขนงต่างๆทยอยเดินทางเข้ามาปักหลักรอติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ซึ่งจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้งในเวลาประมาณ 21.00 น. ที่ห้องประชุมกองบังคับการปราบปราบ (บก.ป.)