กรณีเหตุสุดช็อก เมื่อ “ดีเจวิว-ธัญยธรณ์ โพธิ์มณี” หนูน้อยวัย 14 ปี ดีเจชื่อดังบนโซเชียล เจ้าของวลีฮิตติดหูอย่าง “อะฮิฮิฮี ไปไปไป๊” ที่ได้จากไปตลอดกาล เนื่องจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อวันที่ 25 ก.พ. ก่อนถูกนำตัวส่งรักษาตัวโรงพยาบาลแล้วเสียชีวิตลงวันที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา จนแม่เด็กสงสัยว่าสาเหตุการเสียชีวิตมาจากอุบัติเหตุหรือสาเหตุใดแต่ ตามที่ได้เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

พ่อแม่แคลงใจสาเหตุ ‘ดีเจวิว’เสียชีวิต ไล่เรียงไทม์ไลน์จยย.ล้ม-ปวดท้อง-ซีพีอาร์

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 1 มี.ค. นายธวัชชัย โพธิ์มณี อายุ 38 ปี พ่อ ด.ช.ธัญยธรณ์ พร้อมกลุ่มเพื่อน เดินทางมาที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อรับศพ ด.ช.ธัญยธรณ์ กลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา โดยไม่ได้ให้ข้อมูลอะไรกับผู้สื่อข่าว บอกเพียงว่า จะนำน้องวิว ไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด จ.อ่างทอง ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต ที่แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ระบุไว้ในใบชันสูตรพลิกศพ นายธวัชชัยยังไม่ยอมเปิดเผย บอกเพียงว่าให้ไปคุยกันที่บ้าน

นายภีมภัทร รอดกำเนิด เจ้าหน้าที่กู้ภัยอ่างทองรหัส 1006 เปิดเผยว่า วันที่ 25 ก.พ. เวลาประมาณ 16.40 น. ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุก็พบน้องดีเจวิว นั่งอยู่กับเพื่อนมีแค่เพียงอาการบาดแผลถลอกตามร่างกาย โดยดีเจวิว เป็นผู้ขี่รถจักรยานยนต์ จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้ และรีบนำส่งโรงพยาบาลอ่างทอง ซึ่งน้องรู้สึกตัวดี ถาม-ตอบ รู้สึกตัวดีและไม่มีอาการเจ็บท้องแต่อย่างใด มารู้อีกครั้งน้องเสียชีวิตแล้ว ก็รู้สึกตกใจว่าเสียชีวิตเพราะสาเหตุใด.