เรียกได้ว่ากระแสยังคงแรงสุด ๆ หลังจากนักแสดงสาวหน้าหมวย “จวีจิ้งอี” ได้เดินทางมาพักผ่อนที่เที่ยวเมืองไทย พร้อมใส่ชุดนักเรียนหญิงติดโบปักชื่อ “จวีจิ้งอี รหัส 991” นอกจากนี้เธอยังเดินเล่นในกรุงเทพฯ และแซะภาพลงเว็บไซต์จีน จนกลายเป็นไวรัล ทำหนุ่มสาวชาวจีน แห่มาเที่ยวตามและไม่พลาดที่จะหาชุดนักเรียนใส่ตามรอย

ล่าสุดบนออนไลน์ฮือฮาอีกครั้ง เมื่อมีบัญชีผู้ใช้ TikTok @kindeebypraew ได้โพสต์วิดีโอของความน่ารักชาวจีน ที่มาขอแซะภาพคู่ศิลปินประเทศไทย โดยเขียนข้อความระบุว่า “เมื่อพี่ป้องณวัฒน์ มาถ่ายละครที่ภูเก็ต และเจอ fc คนจีน ใส่ชุดนักเรียนมารุม เคยเห็นแต่ในข่าวเรื่องคนจีนมาเที่ยวเมืองไทยใส่ชุดนักเรียน วันนี้เจอเองแล้ว”

ซึ่งในวิดีโอจะเห็นได้ว่า มีกลุ่มชาวต่างชาติประมาณ 5 คน พยายามยืนโบกมือทักทายพระเอกหนุ่มหล่อ “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์”  ที่กำลังถ่ายละครอยู่ เมื่อตอนเบรกพักก็ได้หันไปโบกมือให้เข้ามาถ่ายภาพได้ จังหวะที่กล้องแพนไปรอบ ๆ พบว่าบริเวณนั้นมีชาวต่างชาติหลายคนต่างเดินเข้ามาต่อคิวเพื่อถ่ายภาพคู่ แต่ทว่าส่วนใหญ่สวมใส่ชุดนักเรียนไทยหลายคน

อย่างไรก็ตาม เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักของแฟนคลับจีน ที่รอหนุ่มป้องพักเบรก พร้อมพากันพูดถึงเรื่องชุดนักเรียนไทย ที่ตอนนี้กำลังฟีเวอร์ดังไกลไปหลายประเทศ ซึ่งมองว่าเป็นเรื่องที่ดีและช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจได้ นอกจากนี้ชาวเน็ตบางกลุ่มมองว่าไม่เหมาะสม และอยากให้รัฐออกกฎเข้มกับนักท่องเที่ยว เนื่องจากมีผลกระทบ ไม่สามารถแยกออกได้ว่าเป็นนักเรียนจริงหรือนักท่องเที่ยว…

@kindeebypraew

เมื่อพี่ป้อง ณวัฒน์มาถ่ายละครที่ภูเก็ต และเจอ fc คนจีนใส่ชุดนักเรียนมารุม ???? เคยเห็นแต่ในข่าวเรื่องคนจีนมาเที่ยวเมืองไทยใส่ชุดนักเรียน วันนี้เจอเองแล้ว @PongNawat23 #ป้องณวัฒน์ #pongnawat

♬ original sound – Kindeebypraew – Kindeebypraew

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @kindeebypraew