มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง แฟน ๆ ที่รักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” สุดที่รักของแฟน ๆ ทุกคนมาแล้วจ้า ใครเหงา ใครเศร้า ใครอยากหาอะไรทำอยู่มาทางนี้จะดีกว่า เพราะอิชั้นมีข่าวฮอต ๆ ข่าวปัง ๆ มาฝากทุกคน รับรองอ่านแล้วทันสมัยและทันต่อสถานการณ์ไม่ตกเทรนด์แน่นอนมาค่ะมาอ่านกัน อิอิ

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ นิว ฐิติภูมิ ที่นับวันยิ่งฮอต ยิ่งหล่อ และยิ่งน่าอิจฉามากขึ้นเรื่อย ๆ ก็จะอะไรน่ะเหรอจ๊ะแฟน ๆ จ๋า ก็ทั้งงานของหนุ่มนิวก็มีรัวมาก ๆ ทั้งงานแสดง ซีรีส์ ละคร ไหนจะอีเวนต์อีก เรียกว่าปังไม่มีแผ่วจริง ๆ ไหนจะน่าจะอิจฉาที่มักจะมีรูปไปเที่ยวและพักผ่อนในสถานที่ที่สวยงามและน่าไปมาก ๆ มาให้แฟน ๆ ชมกันตลอดอีก เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ไม่ว่าจะงานหรือไลฟ์สไตล์ส่วนตัว แฟน ๆ เขาก็เลิฟทุกมุมของหนุ่มนิวจริง ๆ จ้า

@ยาว ๆ กันที่ข่าวของโกลบอลบอยกรุ๊ปวง JO1 (เจโอวัน) และ INI (ไอเอ็นไอ) ค่าย LAPONE Entertainment ที่เดินทางมาถึงเมืองไทย ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนคลับ ที่มารอรับแน่นสนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งหนุ่ม ๆ ทั้งสองวง โบกมือทักทายและขอบคุณที่แฟนคลับให้การต้อนรับพวกเขาอย่างดี โดย JO1 และ INI เดินทางมาประเทศไทยเพื่อร่วมงาน JO1 x INI SPECIAL EVENT IN THAILAND และร่วมแสดงในงาน KCON 2023 THAILAND ถือเป็นการเดินทางมาประเทศไทยครั้งแรกของทั้งสองวงอีกด้วย

@ต่อกันที่ข่าวของ “TNX” (ทีเอ็นเอ็กซ์) ที่ปักหมุดแลนดิ้งสู่สยามเมืองยิ้มพร้อมสร้างความสุขและทำเอาแฟน ๆ ชาวไทย ถอนตัวไม่ไหวถอนใจไม่ทัน เกิดอาการตกหลุมรักโดยฉับพลัน สำหรับการมาเยือนเมืองไทยอย่างเป็นทางการครั้งแรกของ วง TNX ศิลปินบอยแบนด์วงแรกในสังกัด P NATION ที่ก่อตั้งโดยศิลปินชื่อดังระดับโลกอย่าง PSY (ไซ) โดยชื่อวงมีความหมายว่า The New Six สื่อถึงการรวมตัวของ 6 สมาชิกที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับ วงการ K POP ที่ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 17พฤษภาคม ในปี 2022 ด้วย ‘비켜 (MOVE)’ เพลงไตเติ้ลที่ทรงพลังจากมินิอัลบั้มแรกที่ชื่อว่า “Way Up” ส่งให้พวกเขาขึ้นแท่นบอยแบนด์ที่น่าจับตามองและเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ปี 2023 ที่ผ่านมา “TNX” ได้คัมแบ็คสเตจด้วยผลงาน ‘Love Never Dies’ ซึ่งเป็นมินิอัลบั้มที่ 2 ของพวกเขาที่ได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ ทั่วโลกอย่างอบอุ่น


ล่าสุด TNX มอบความทรงจำสุดพิเศษเป็นของขวัญให้แฟน ๆ ชาวไทยอย่างใกล้ชิดด้วยการแจกลายเซ็น ‘THE 2ND MINI ALBUM [LOVE NEVER DIES] GLOBAL FANSIGN EVENT IN BANGKOK’ และตอบรับคำเชิญจากเทศกาล คอนเสิร์ต KCON 2023 THAILAND หรือ KCON พร้อมพกเสน่ห์บาดใจมาจัดเต็มความมันส์บนสเตจระดับประเทศ ในวันที่ 19 ที่ผ่านมาอีกด้วย เรียกว่าโกยเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ไปได้อย่างล้นหลามทีเดียว ไม่ฮอตจริงทำไม่ได้นะจ๊ะบอกเลย อิอิ

@ต่อกันที่ข่าวของ John Wick มิสเตอร์วิค ที่เช็กอินแค้นถึงกรุงเทพฯ แล้ว ตระเวนท้าคนไทยไปมันส์พร้อมแฟนวิคทั้งโลกเป้าหมายเดียว บุกสภาสูงเดิมพันอิสรภาพ โดยแฟน ๆ ไปดูได้ 22 มี.ค.นี้ พุ่งตรงโรงภาพยนตร์ เชียร์จอห์น วิค ฝ่าทัพนักฆ่าโคตรมันส์เลยจ้า งานนี้เราเลยหยิบรูปสุดเท่ของเขามาฝากกัน ไปดูเลยเขามาทั่วกรุงเทพจริง ๆ อิอิ

@ยาว ๆ กันที่ข่าวของ มูลนิธิ มิราเคิลออฟไลฟ์และ กระทรวงวัฒนธรรม ร่วมเป็นประธานเปิดตัวโครงการ “มิราเคิล มิวสิค” พร้อมส่งมอบถ้วยรางวัลให้กับบริษัท เซเว่นสตาร์สตูดิโอ จำกัด ผู้ผลิตรายการ “ชุมทางดาวทอง” โดยมีนายบริพันธ์ ชัยภูมิ ประธานโครงการ มิราเคิล มิวสิค เป็นผู้รับมอบ โดยมีการกล่าวว่า

“การประกวดซีซั่น มิราเคิล มิวสิค น้องเยาวชนสามารถส่งคลิปวิดีโอมาประกวดได้ผ่านทางคิวอาร์โค้ด และผู้ถูกคัดเลือกจะถูกส่งต่อให้วัฒนธรรมจังหวัดเป็นผู้รับรองให้เป็นศิลปินต้นแบบ เป็นตัวแทนของเยาวชนในท้องถิ่นเข้ามาประกวดต่อที่ช่อง 7 บนเวทีชุมทางดาวทอง เป้าหมายหลักคืออยากให้เด็ก ๆ ได้เงินต้นทุน รายการเราตกรอบได้เงิน และถ้าชนะได้เงินล้าน สำหรับ ถ้วยรางวัลและสิ่งต่าง ๆ ที่ มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ กระทรวงวัฒนธรรมมอบให้ ทางรายการก็จะไปดำเนินการต่อ คัดเลือกบุคคลที่เหมาะสมรับตำแหน่ง “แชมป์มิราเคิล มิวสิค” พร้อมเงินรางวัล ซึ่งไม่ใช่แค่เงินแต่เป็นโอกาสสำหรับเยาวชน นี่คือสายตรงที่ได้รับการสนับสนุนอย่างถูกต้อง โดยจะรับชมได้ทางรายการ ชุมทางดาวทองครับ”

@มากันที่ข่าวของคู่รักคนดัง นิกกี้ ณฉัตร และ ก้อย อรัชพร ที่ดูเหมือนจะระหองระแหงหนักจริง ๆ เพราะหนุ่มนิกกี้ถึงกับประกาศง้อสาวก้อยผ่านสื่อเลยทีเดียวหลังออกจากบ้านไปหลายวัน โดยเรื่องนี้ถูกใบ้และโยงว่าเพราะความสนิทและการถ่ายรายการกับสาวสวย นุ่น สุทธิภา ที่เกินพอดีทำให้สาวก้อยงอน งานนี้ไม่รู้จริงเท็จยังไง และจะดีกันไหม แต่ที่รู้ๆสาวนุ่นโดนทัวร์ลงอ่วมมาก พร้อมออกมาเคลียร์แล้วผ่านโซเชียล แต่ยิ่งเคลียร์ก็ยิ่งถูกดราม่าเพราะว่าเธอดันพิมพ์ข้อความว่าเป็นเรื่องในบ้านของทั้งคู่มีอะไรบ้างที่ผิดใจกัน ทำเอาหลายคนจวกยับว่าไม่ควรเอาเรื่องในบ้านเขามาพูด งานนี้ก็เลยโดนทัวร์แซะอีกไปตามระเบียบจ้า

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของดาราสาว เต้ย จรินทร์พร ที่บอกเลยว่าไม่เห็นเธอโหมดเซ็กซี่มานานแล้ว งานนี้เธอไปถ่ายแบบและใส่ซีทรูเบา ๆ บอกเลยว่าเซ็กซี่น่ารักสดใสมาก ๆ พอสาวเต้ยลงรูปไป หลายคนก็เลยทนไม่ไหวมาไลค์ มาชมให้เธอรู้ตัวนั่นเอง ไม่อยากพูดเยอะดูรูปจ้า สวยมาก

แหม..หมดเวลาอีกแล้วยังไงก็คิดถึงอิชั้นเยอะ ๆ ไดเรกต์มาหาบ่อย ๆ นะคะ ระหว่างที่อิชั้นไปหาข่าว อิชั้นจะได้มีแรงใจและแรงกายทำงานค่า อิอิ แล้วมาพบกันวีคหน้าจ้า บัยบาย


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”