มีดราม่ามาให้เคลียร์ไม่เว้นแต่ละวันจริงๆ สำหรับ ครูไพบูลย์ แสงเดือน และนักร้องสาว กระต่าย พรรณนิภา ที่ขยับตัวทำอะไรก็ถูกจับจ้องและโยงไปเป็นดราม่าไปเสียหมด ล่าสุดก็เรื่องเอ็มวีเพลงเจ็บลึก ที่พอปล่อยภาพและคลิปเบื้องต้นออกมา ก็ทำเอาหลายคนวิจารณ์ลุคและคอสตูมของเพลง ที่ดูแก่เกินวัยของสาวกระต่าย และดูเหมือนไม่โอเค ไม่เข้ากับเธอ ทำให้มีการวิจารณ์อย่างร้อนแรง

จากนั้นไม่นาน แฟนเพจของสาวกระต่ายก็ออกมาชี้แจงว่า “ขออนุญาตเล่าถึงดราม่า ชุด การแต่งหน้า ของเพลง #เจ็บลึกกระต่าย พรรณนิภา ใน tiktok ที่ว่า makeup ทำให้แก่ ชุดเหมือนแม่ป้า ใช่ครับ เพลงนี้เราตั้งใจให้น้องกระต่าย มีอายุราว 30-40 ต้นๆ เป็นหญิงวัยสร้างครอบครัว ที่ผิดหวังในความรัก โดย mood and tone ของเพลงนี้ จะออกหม่นๆ เศร้าๆ สูญเสีย มืดดำ ฝากติดตามดู mv เต็มด้วยนะครับ”

จากนั้นไม่นาน ครูไพบูลย์ ได้ออกมาฟาดกลับคนที่มาวิจารณ์เรื่องนี้ที่มีการต่อว่า ว่า “คอสตูมแม่ป้าอีกแล้ววว, แม่ใหญ่” เป็นต้น ซึ่งครูไพบูลย์ ก็มาตอบกลับหลากหลายข้อความว่า “ขออนุญาตนะครับ พวกบอกว่าบ่ผ่าน ไม่สวย แม่ป้า ต่างๆ นานา ขอถามแน พวกมึง สร้างประโยชน์หยังครับ, ไม่ชอบก็เลื่อนผ่านและหนีไป อย่ามาป่วน” เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไพบูลย์ แสงเดือน