บริษัท ไทยลีก จำกัด เผยโปรแกรมรีโว่ ไทยลีก นัดต้นเดือน เม.ย. นัดที่ 25 โดยจะมาแบบแปลก ๆ อยู่บ้าง ตรงที่จะเตะวันอาทิตย์-วันอังคาร จากเดิมที่จะเตะ ศุกร์-อาทิตย์

การขยับโปรแกรมครั้งนี้ เนื่องจากเพื่อให้นักเตะทีมชาติ ที่เดินทางกลับมา จากเกมอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ ทีสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ได้พัก โดยหลังจากเตะกับ ซีเรีย วันที่ 25 มี.ค. และพบ ยูเออี วันที่ 28 มีค. คาดว่าจะถึงไทยประมาณวันที่ 30 มี.ค.

“แชมป์” กรวีร์ ปริศนานันทกุล รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บจก.ไทยลีก เผยว่า หลังนักเตะทีมชาติกลับมาไทย ต้องให้โอกาสได้พัก โดยได้คุยกันกับแต่ละทีมถึงการวางโปรแกรม รวมทั้งพิจารณาถึงการใช้งานนักเตะในทีมชาติไทย ของ 2 แมตช์ดังกล่าว คู่ของทีมที่ไม่มีผลกระทบจากการไปเล่นทีมชาติ ก็ให้เล่นวันที่ 2 เม.ย. หรืออย่าง บีจี ปทุม ก็คุยกันว่าเตะวันที่ 3 เม.ย.ได้ ส่วนคู่ของวันที่ 4 เม.ย. ก็จะเป็นทีมที่มีนักเตะติดทีมชาติ

สรุปโปรแกรมไทยลีก นัดที่ 25

วันอาทิตย์ที่ 2 เม.ย. เวลา 18.00 น. ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ พีที ประจวบ, 18.30 น. ราชบุรี เอฟซี พบ นครราชสีมา มาสด้า, 19.00 น. หนองบัว พิชญ เอฟซี พบ โปลิศ เทโร

วันจันทร์ที่ 3 เม.ย. เวลา 18.30 น. ลำปาง เอฟซี พบ บีจี ปทุม

วันอังคารที่ 4 เม.ย. เวลา 18.00 น. สุโขทัย เอฟซี พบ ชลบุรี เอฟซี, ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ, 18.30 น. เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ ลำพูน วอริเออร์ และ 19.00 น. ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่อาจเป็นเกมปิดฉากแชมป์ให้ บุรีรัมย์ หากชนะรวดทั้งนัด 24 ที่เปิดบ้านพบขอนแก่น ยูฯ และนัด 25 ที่เยือน ทรู แบงค็อก หลังจากที่ผ่าน 23 นัด ยังนำแข้งเทพ 12 แต้ม