จากกรณี พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ “ผกก.โจ้” กับพวกตำรวจที่เป็นลูกน้องใน สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีเป็นเจ้าพนักงานร่วมกันปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบฯ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยทรมานหรือโดยกระทำทารุณโหดร้าย และร่วมกันตั้งแต่ 5 คนขึ้นไปข่มขืนใจผู้อื่นฯ กรณีร่วมกันใช้ถุงดำคลุมหัว นายจิระพงศ์ ธนะพัฒน์ บาดเจ็บกระทั่งถึงแก่ความตายบนโรงพักที่ตัวเองทำงานอยู่ ตามที่ปรากฏเป็นข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 28 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ทำการฝากขัง พ.ต.อ.ธิติสรรค์กับพวก ที่ศาลจังหวัดนครสวรรค์แล้วได้ส่งตัวผู้ต้องหาทั้งหมดมาคุมขังใน “เรือนจำกลางพิษณุโลก” เพื่อความปลอดภัย ไม่ต้องไปเผชิญหน้ากับคนร้ายที่เคยจับกุมส่งตัวไปในเรือนจำจังหวัดนครสวรรค์ก่อนหน้านี้

ขณะเดียวกัน นายณรงค์ จุ้ยเส่ย ผู้บัญชาการเรือนจำกลางพิษณุโลกเปิดเผยว่า หลังจากได้นำตัวผู้ต้องหาขังไว้ในเรือนจำแล้ว ได้แบ่งออกเป็น 2 ชุด โดยชุดแรก 5 คน เอาไว้ 1 ห้อง ชุด 2 ของ “ผกก.โจ้” อีก 2 คน ซึ่งทางเรือนจำกลางพิษณุโลกได้ปฏิบัติกับผู้ต้องขังทุกคนเท่าเทียมกัน ไม่ได้ให้สิทธิพิเศษอะไร และได้มีการตรวจโควิด-19 ทุกคนที่เข้ามาในเรือนจำ ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้ต้องหาโดยเฉพาะ “ผกก.โจ้” มีอาการเครียดเล็กน้อยเนื่องจากเป็นเรื่องปกติที่เคยอยู่ข้างนอกและต้องมาอยู่ข้างใน และในวันที่ 30 ส.ค. จะให้นักจิตวิทยาและนักสังคมสงเคราะห์เข้ามาพูดคุยกับผู้ต้องหาทั้งหมดรวมทั้งแพทย์พยาบาลมาตรวจร่างกายด้วย.