เมื่อวันที่ 19 มี.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องขอความช่วยเหลือจากหญิงวัย 62 ปี รายหนึ่งในพื้นที่หมู่ 9 ต.หนองนางนวล อ.หนองฉาง  จ.อุทัยธานี  ให้ช่วยตามหาลูกชายวัย 36 ปี หลังหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ขาดการติดต่อมานานกว่า 8 เดือน ทำให้ผู้เป็นแม่นั้นร้อนใจว่าจะเกิดเหตุร้ายกับลูกชาย เพราะครั้งสุดท้ายที่ลูกจากไป เหตุเพราะว่าได้คบหากับหญิงสาวที่อยู่กรุงเทพมหานคร ก่อนแฟนสาวได้เดินทางมารับตัวไปพร้อมรถเก๋ง 1 คัน และ รถกระบะ 1 คัน จนสุดท้ายติดต่อไม่ได้จนถึงทุกวันนี้

โดย นางยุพิน ฤทธิ์มี อายุ 62 ปี เล่าว่า ลูกชายของตนเองนั้นอายุ 36 ปี มีชื่อว่า นายสุรนาท ร้อยบาง ปกติแล้วลูกชายนั้นอาศัยอยู่กับตนเองมาตลอด แต่หลังจากที่ลูกชายนั้นได้เลิกรากับภรรยาคนแรก ซึ่งมีลูกด้วยกันหนึ่งคน ซึ่งตอนนี้ตนเองนั้นเลี้ยงดูหลานชายคนนี้อยู่ โดยก่อนหน้าที่ลูกชายจะหายไปนั้นได้บอกกับตนเองว่าจะไปอยู่กรุงเทพฯ กับแฟนสาวที่คบหากัน และจะไปทำงานที่ไทวัสดุ แถวพระราม 2 โดยก่อนไปยังบอกกับตนเองว่า แม่อยากได้เดือนละเท่าไหร่ ตนเองยังพูดเล่นกับลูกชายว่า แม่ขอเดือนละ 6,000 บาท ลูกชายยังบอกว่า ได้เลยแม่เดี๋ยวหนูจะให้แฟนโอนให้แม่นะ

โดยวันที่ลูกชายเก็บข้าวของออกจากบ้านไปกับแฟนสาวที่คบหากันนั้น ได้นำรถยนต์ไปด้วย 2 คัน โดยเป็นรถเก๋ง 1 คัน และรถกระบะ  1 คัน ซึ่งระยะแรกช่วงเดือนสิงหาคมนั้น ลูกชายก็ยังติดต่อกลับมาหาตนเอง แต่หลังจากวันที่ 14 สิงหาคม ไปแล้วนั้น ลูกชายก็ขาดการติดต่อไปเลย ตนเองโทรศัพท์ไปก็ฝากข้อความตลอด เฟซบุ๊ก ไลน์ ก็ลบหายไปจนหมด โดยตนเองได้ลองโทรศัพท์ไปสอบถามยังที่ทำงานที่ลูกชายได้บอกไว้ ทางบริษัทนั้นก็แจ้งว่า ไม่มีรายชื่อดังกล่าวทำงานอยู่ที่นี่   

ทำให้ทุกวันนี้ตนเองกับหลานชายนั้นก็อาศัยที่เขาอยู่ ซึ่งเจ้าของที่นั้นก็ใจดีมาก ๆ ให้ตนเองกับหลานชายพักอาศัย อยู่ฟรี ๆ ตลอดเวลานั้นร้อนใจและทุกข์ใจมาก กลัวว่าลูกชายนั้นจะเป็นตายร้ายดีอย่างไรหรือไม่ เพราะกังวลว่าแฟนสาวที่ลูกชายไปคบหาอยู่ด้วยนั้นจะมีสามีอยู่แล้วหรือไม่ จึงกลัวว่าจะถูกทำร้ายหรือถูกฆ่าตาย แต่ถ้าหากลูกชายนั้นยังปลอดภัยมีชีวิตอยู่ดี ก็อยากให้ติดต่อโทรศัพท์กลับมาหาแม่บ้าง ที่เบอร์ 08-2572-5365 เพื่อให้แม่นั้นสบายใจ ไม่ขออะไรไปมากกว่านี้ ขอแค่ให้รู้ว่าลูกยังมีชีวิตอยู่ดีก็พอ ทุกวันนี้หลานชายนั้นก็คิดถึงพ่อมากเหมือนกัน.