วันที่ 5 พ.ค. น.ส.คมคาย อายุ 38 ปี เจ้าของร้านข้าวมันไก่มาดามชิกเก้น (มาดาม Chicken) ตั้งอยู่บริเวณหน้าตลาดทอง เขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ นำคลิปวงจรปิดมาร้องผู้สื่อข่าวว่า ถูกชาวต่างชาติ  อายุ 55 ปี สัญชาติอังกฤษ พักอยู่บ้านโคกใหญ่ ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ บุกเข้ามาที่ร้านพร้อมพกอาวุธปืนหมายจะทำร้าย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา

น.ส.คมคาย เล่าว่า ตนเคยรู้จักฝรั่งคนนี้มานาน เพราะเคยช่วยเหลือเรื่องหาวัสดุก่อสร้าง ที่ฝรั่งคนนี้ต้องการจะสร้างโรงปลูกกัญชาขนาดใหญ่ที่จังหวัดบุรีรัมย์ หลังจากนั้นพยายามจะไม่ยุ่งด้วย เนื่องจากเป็นคนดื้อรั้นและชอบหาเรื่องคนอื่น เมื่อวันที่ 12 เม.ย.ที่ผ่านมา ฝรั่งชาวอังกฤษคนนี้ได้มาที่ร้านข้าวมันไก่ เกิดไปมีเรื่องกับลูกค้าของตนเองภายในร้านเพราะฝรั่งได้ขี่รถจักรยานยนต์มาพุ่งชนโต๊ะของร้านทำให้มีปากเสียงกับลูกค้าของตนเอง

หลังจากนั้นเป็นต้นมาตนห้ามไม่ให้ฝรั่งเข้ามาในร้านอีก ทำให้ฝรั่งคนนี้ไม่พอใจ มาข่มขู่เป็นประจำ จึงปิดร้านขายข้าวมันไก่เพราะเกรงว่าตนกับลูกค้าจะได้รับอันตราย จนกระทั่งครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา บุกเข้ามาหมายจะทำร้ายถึงในร้านโดยมีตำรวจนอกเครื่องแบบบอกว่ามาจาก จ.นครราชสีมา เป็นบอดี้การ์ดคุ้มกันอีกด้วย ตอนนี้ได้เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.อดิชาติ มีสา รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ ไว้เรียบร้อยแล้ว และอยากให้ตำรวจนำตัว มาดำเนินคดีเพราะตอนนี้ทั้งคนงานและครอบครัวของตนหวาดผวาเกรงว่าจะโดนทำร้ายจากนายคนนี้