ถูกจับตามองและโฟกัสอย่างเลี่ยงไม่ได้จริง ๆ สำหรับคู่รักระดับตำนานอย่างคู่ของแร็ปเปอร์ตัวพ่อ “เจ เจตริน” และภรรยาสาวสวย “ปิ่น เก็จมณี” ที่ถูกชาวเน็ตมอนิเตอร์และส่องหนักมากหลังถูกโยงเป็นคนในข่าวลือแรงคู่รักยุค 90 เซ็นใบหย่ากันแล้ว งานนี้ทำเอาแฟน ๆ พากันตกใจและตื่นตัวรอดูความเคลื่อนไหวของบ้านนี้หนักมาก

“เดลินิวส์ออนไลน์” เลยจะชวนแฟน ๆ มาดูเส้นทางรักของคู่นี้กันว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง

เจ เจตริน วรรธนะสิน จัดเป็นนักร้อง นักแสดง พิธีกร นักกีฬา ที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก เพราะทั้งหล่อ การศึกษาดี และเท่มาก ๆ โดยหนุ่มเจ ถือเป็นหนุ่มในฝันของสาว ๆ เมื่อยุคก่อน ๆ เลยทีเดียว โดยก่อนที่จะมีข่าวรักและแต่งงานกับสาว ปิ่น เก็จมณี ภรรยาในปัจจุบันนั้น หนุ่มเจมีข่าวกับนางแบบสาว จีน่า-จิดาภา ณ ลำเลียง รองนางสาวไทยปี 2535 และมีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคนชื่อว่า เจด้า-จิดาริน ณ ลำเลียง โดยต่อมาทั้งสองคนเลิกรากัน และไปใช้ชีวิตอยู่ที่เมืองนอกนั่นเอง

โดย หนุ่มเจ ก็ได้เปิดตัวและแต่งงานกับสาวปิ่นต่อมา และมีพิธีแต่งงานกันในปี 2544 จากนั้นไม่นาน เจ-ปิ่น ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดี ปิ่นได้ตั้งท้องลูกชายคนแรกคือ เจ้านาย ต่อมามีลูกชายคนที่สองในปี 2546 คือ เจ้าขุน จากนั้นไม่นานในปี 2548 ก็มีลูกชายคนที่ 3 เจ้าสมุทร เป็นครอบครัวที่หลายคนเรียกว่า สามเจ้า และเป็นบ้านที่มีลูกชายหล่อมาก จนชาวเน็ตพากันติดตามอยู่เสมออีกด้วย

ขณะที่ทุกอย่างกำลังไปได้ด้วยดี ในปี 2550 กลับมีข่าวหลุดออกมาว่าคู่รัก เจ-ปิ่น เจอกับมรสุมรักร้าวเพราะเมาท์กันว่า เจนอกใจปิ่นไปนั่งเฝ้าวีเจรุ่นน้อง พิตต้า ณ พัทลุง ถึงกองถ่าย จากนั้น เจก็ได้ออกมาแก้ข่าวว่าไม่เป็นความจริง รู้สึกเคืองผู้ไม่หวังดีที่ปล่อยข่าวเสื่อมเสียให้กับครอบครัวของตน แต่ยอมรับว่า ตนเองนั้นได้แยกห้อง แยกเตียงกับภรรยา เพราะแต่ละคนต้องการความเป็นส่วนตัวในชีวิตนั่นเอง

ต่อมา สาวปิ่นได้ออกมาเผยเรื่องราวผ่านรายการดังในช่วงนั้น โดยเล่าเรื่องราวมรสุมรักในชีวิตให้ฟังแบบจัดเต็มว่า เอาจริง ๆ เจไม่ใช่คนเจ้าชู้ ตั้งแต่คบกันมา เจเคยมีพฤติกรรมแปลก ๆ ครั้งเดียว ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่มาก แต่สุดท้ายก็เคลียร์กันได้ โดยเราเคยเลิกกันมาแล้ว 3 ครั้ง ครั้งที่ 3 เจไปเมืองนอกแล้วก็ไปกุ๊กกิ๊กสาวอื่น ทำให้ไม่โอเค ซึ่งเรื่องดังกล่าวก็ผ่านไป หลังทั้งคู่เคลียร์กันได้

จนมาล่าสุดที่ทั้งสองคนโดยโยงแรงในข่าวลือนี้ว่ามีการเซ็นใบหย่ากันแล้ว แต่ยังไม่ได้มีการฟันธงหรือบอกว่าจริงหรือไม่ มีเพียงชาวเน็ตที่พากันพูดคุยและเดาไปถึงทั้งสองคนอย่างมากมาย งานนี้ก็คงต้องรอทั้งสองคนออกมาเคลียร์เรื่องนี้เองซะแล้ว

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก kelmanee