ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างมากมาย สำหรับเรื่องราวข่าวลือแรงสะเทือนวงการบันเทิงที่หลุดออกมาว่า มีคู่รักยุค 90 เซ็นใบหย่ากันแล้ว งานนี้ร้อนถึงชาวเน็ตต้องอดหลับอดนอน หาคำใบ้และเดากันรัว เพื่อหาคำตอบที่อยากรู้ให้รู้จนได้ โดยตอนนี้หวยมาตกที่คู่ของแร็ปเปอร์ดัง เจ เจตริน และภรรยาสาว ปิ่น เก็จมณี ที่ดูเหมือนชาวเน็ตจะกัดไม่ปล่อย พากันมามอนิเตอร์โซเชียลของทั้งสองคนอยู่ตลอดว่า จะใช่คนในข่าวลือหรือไม่

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้วงการบันเทิงสั่นสะเทือนหนักมาก หลังคู่รักซุป’ตาร์อย่างคู่ของหวาน อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ และหนุ่มหล่อ ไฮโซพก ประธานวงศ์ เลิกรากันไปตามคำทำนายที่พูดออกมาของหมอดูดัง อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส ซึ่งทำนายทายทักได้อย่างแม่นยำ จนหลายคนตกใจ ก่อนที่อาจารย์โอเล่จะทำให้หลายคนขนลุก ด้วยการทำนายคู่รักอีกคู่ ซึ่งต่อมาเป็นการแยกทางกันของคู่ดาราดัง พอลล่า เทเลอร์ และสามีชาวต่างชาติ ที่ทำเอาวงการบันเทิงร้อนแรงและน่าสนใจขึ้นไปอีก

งานนี้ หลังจากมีกรณีดังกล่าว เรื่องคู่รักยุค 90 เซ็นใบหย่าออกมา หลายคนเลยมาเปิดคำทำนายของอาจารย์โอเล่ดูอีกครั้ง และพากันตกใจหนักมาก เพราะอาจารย์บอกอีกว่ามีคู่รักคนดังอีก 2 คู่ ที่เลิกรากันแน่ ช่วงสงกรานต์ ทำเอาคนโยงสนั่นโลกออนไลน์เลยทีเดียว

“เดลินิวส์ออนไลน์” เลยไม่พลาดไปยกคำสัมภาษณ์ของอาจารย์โอเล่ มาให้อ่านกันอีกสักครั้ง

โดยอาจารย์โอเล่ เคยทำนายไว้ว่า ยังเหลืออีก 2 คู่ดัง ที่เตรียมตัวปิดจ๊อบความรัก เป็นข่าวใหญ่แน่นอน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ โดยอาจารย์โอเล่ เผยว่า “ปีนี้คนมีสายอาชีพศิลปิน คนที่ทำงานการแสดง คู่พระคู่นางจะมีเหตุที่โดดเด่น ปีกระต่ายเป็นปีของธาตุไม้ ธาตุไม้ที่จะกำเนิดก่อเกิดเป็นธาตุไฟ ธาตุไฟจะมีทั้งคุณและทำให้เดือดร้อน เขาบอกว่าเกี่ยวกับความร้าวฉาน จะมีในต้นปี เด่นระดับพระจันทร์ ก็จะเป็นตัวนางระดับแนวหน้า”

“ในเรื่องของความรัก ตัวพระ ตัวนางในแวดวงบันเทิง จะปรากฏให้เห็นถึง 4 คู่ คนรักไม่ได้แต่ง คนแต่งไม่ได้รัก อันนี้รวมคู่ที่เคยไปแล้ว คู่นั้นนับไปแล้วหนึ่ง ส่วนไอ้ที่รักกันมา อาจจะเกี่ยวกับในเรื่องของการประคับประคองให้เห็นอะไรบางอย่าง ที่ต้องอยู่ด้วยกัน (คาดการณ์ว่าหมายถึงคู่พอลล่า เทเลอร์ กับสามีที่แยกทางกันไปก่อนหน้านี้) ยังไม่หมดแค่นั้น แต่มันก็จะไปปรากฏชัดเจนให้เห็นเลยในช่วงสงกรานต์ เหลืออีก 2 คู่ จะมีให้เห็นในเรื่องต่าง ๆ เรื่องของคู่พระนาง ที่เลิกรากันเด่น ๆ เป็นข่าวใหญ่ หลังสงกรานต์เข้าสู่ปีนักกษัตรอย่างสมบูรณ์”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก โต๊ะหนูแหม่ม