ฮัลโหลๆ แฟนที่รักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” คนสวย คนดี คนเดิมมาแล้วจ้า ใครคิดถึงอิชั้นยกมือได้นะคะ สังคมไม่ประนามค่ะ แต่ใครไม่คิดถึงขออนุญาตบุ๊คชื่อไว้นะคะ เพราะน้อยใจค่ะ ถ้าไม่อยากให้อิชั้นน้อยใจมาเสพข่าวกันจ้า อิชั้นขนมาเพียบเลย มาค่ะ

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของนักร้อง นักแสดง นักดนตรีหนุ่มหล่อขวัญใจของอิชั้นหนุ่ม จอง ยงฮวา Jung YongHwa จากวง CNBLUE กันเลยจ้ะ หลังจากก่อนหน้านี้หนุ่มคนนี้ออกมาอวดสีผมใหม่ผ่านสตอรี่ไปหมาดๆ ซึ่งหลายคนก็มองไม่ถนัดมากนักว่าเป็นสีอะไร เพราะพี่ยงเขาลงแบบเห็นกลางๆ แต่ก็บอกเลยว่ากรี๊ดสนั่นลั่นโลกไปแล้ว ก่อนที่พี่ยงจะมาไลฟ์สดโชว์สีผมบลอนด์เงินสุดปัง ที่บอกเลยว่าหัวใจหยุดเต้นได้ทันทีถ้าเห็น ซึ่งหลายคนก็หวีดแรงไปแล้วแต่ล่าสุดพี่ยงไปคอนเสิร์ตของ JJlin ที่ฮ่องกง บอกเลยอย่างกับเจ้าชายมาในชุดสูทสีขาว ผมบลอนด์เงิน ละลายใจได้เป็นกอง ไม่อยากพูดเยอะจ้า เพราะแฟนๆ ของพี่ยงเขากรี๊ดกันรัวและบอกว่าขอไทยมาลุคนี้ด้วยนะพี่นะ อยากกรี๊ดและเห็นด้วยตาตัวเองอ่ะพี่ยง อิอิ

@ต่อกันที่ข่าวของนักการเมืองคนดัง เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ที่จากไปอย่างสงบในวัย 55 ปี โดย นายสุนทร ปานแสงทอง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ยืนยันกับ ทีมข่าวช่อง 3 ของสรยุทธว่า คุณ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เสียชีวิต เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เวลา 01.15 น. ของวันที่ 31 มีนาคม ที่ รพ.บุรีรัมย์ จากนั้นเวลา 09.00 น. ได้เคลื่อนร่าง จาก จ.บุรีรัมย์ มาประกอบพิธีทางศาสนา ที่บ้านขาวริมแม่น้ำเจ้าพระยา จ.สมุทรปราการ ซึ่งหลังจากมีการสูญเสียเอ๋ไป ลูกสาวคนเดียวของเอ๋อย่างดาราสาว เพลง ชนม์ทิดา ได้ออกมาอัปเดตคลิปเพลงที่ทำให้เอ๋ในวันเกิดพ่อที่ผ่านมา โดยสาวเพลงเขียนข้อความภาษาอังกฤษเล่าความรู้สึกในใจว่า “ฉันไม่เคยรู้ว่านี่จะเป็นเพลงสุดท้ายของเรา เมื่อฉันทำของขวัญวันเกิดนี้ให้พอ” ตามด้วย “ถ้าฉันมีโอกาสอีกครั้ง เดินอีกครั้ง เต้นรำกับเขาอีกครั้ง ฉันจะเล่นเพลงที่ไม่มีวันจบ ฉันรัก รัก รัก รักที่จะเต้นรำกับพ่ออีกครั้ง” ทำเอาหลายคนมอบกำลังใจให้เธออย่างล้นหลามทีเดียว พร้อมขอให้สู้ๆ ผ่านพ้นเวลานี้ไปให้ได้

@ต่อกันที่ข่าวของแฟนๆ ของหนุ่ม จีชางอุค ดาราดังชาวเกาหลีที่เตรียมมาพบปะแฟนๆ ไทย โดยมีข่าวดีว่าจะมีการแจกรางวัลแจ๊กพอตให้ผู้ที่ซื้อบัตรงาน 2023 JI CHANG WOOK FAN MEETING in BANGKOK ด้วยทั้งรถมอเตอร์ไซค์ BMW และนาฬิกาแบรนด์หรู RADO เลย งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนๆ ของหนุ่มคนนี้กรี๊ดแรง และพากันรีวิวความรักต่อหนุ่มชางอุคกันรัวๆ ในโลกออนไลน์ทีเดียว

@ตามมาติดๆ ที่ข่าวของซีรีส์ ค่อย ๆ รัก Step By Step ที่ล่าสุดกลุ่มศิลปิน 7 หนุ่มวง Atlas (แอทลาส) ที่ประกอบด้วย มิวอ้อน, เออร์วิน, แทด, ไนซ์, ภูมิ, เจ็ท และ จูเนียร์ มาโชว์ฝีมือร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้ในเพลง “รักเธอ ONLY YOU” เพลงน่ารัก ทันสมัย สดใส และเตรียมมาชวนแฟนๆ มาลองโชว์สเต็ปขยับตัว ขยับเสียง ขยับท่าเต้น แบบน่ารักๆ ด้วย โดยหนุ่มๆ เล่าว่า

ตื่นเต้นครับ เป็นครั้งแรกเลย ตอนรู้ดีใจมากที่จะได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์ พอได้ฟังครั้งแรกชอบมาก คือเราชอบเพลงสไตล์สดใสอยู่แล้ว เลยรู้สึกถูกชะตากับเพลงนี้สุดๆ เลยครับ แต่ก็รู้สึกกดดันนิดนึงว่าเราจะทำได้ดีไหม เพราะไม่ใช่เพลงของวงเรา แต่เป็นเพลงประกอบซีรีส์ พอมาถึงวันที่ได้มาเวิร์กช็อปกัน และพี่ๆ ทุกคนเป็นกันเองมาก ก็ทำให้ทุกอย่างมันผ่านไปอย่างสบายมาก สิ่งที่พิเศษอีกอย่างของเพลงนี้คือ แอทลาสก็ไม่ค่อยได้ร้องเพลงหวาน นี่เป็นเพลงแรกเลยที่เราได้ร้องเพลงหวานกัน ก็จะมีความพิเศษตรงนี้เพราะปกติเราเต้นดุมาก แต่นี่คือแนวหวานที่เราร้องประกอบซีรีส์เป็นเรื่องแรกของพวกเราด้วย สำหรับเนื้อหาเพลงจะพูดถึงรักที่ไม่ทันตั้งตัว แบบเอ๊ะ! อยู่ดีๆ เราก็รักไปแล้ว คืออารมณ์แบบรักไม่รู้เรื่อง อยู่ดีๆ เราก็คิดถึงเขาตลอดเวลา ทุกๆ วันไปแล้ว ผมว่ามันเข้ากับสังคมทุกวันนี้มากตรงที่หลายๆ คนเวลามีความรัก บางทีเราไม่ทันได้รู้หรอกว่าเรากำลังจะรักเขา รู้ตัวอีกทีก็รักเขาแล้ว ผมว่าทุกคนน่าจะเคยแบบมีเหตุการณ์แบบนี้ในชีวิต ก็น่าจะเข้าใจได้ เหมือนเราอยู่ด้วยกันทุกวัน เราจำได้ไหมว่าพวกเรารักกันครั้งแรกเมื่อไหร่ เราก็รักกันโดยที่ไม่ทันตั้งตัวเหมือนกัน เราก็ของฝากเพลงนะครับ”

@ยาวๆ กันที่ข่าวของนักแสดงเด็กซีรีส์ หนุมาน สงครามมหาเทพ นักแสดงอินเดียวัย 8 ปี ที่รับบทเป็นหนุมานตอนเด็ก ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจนมีแฟนคลับในเมืองไทยเพียบ ตอนนี้ อิชานน์ บานุชาลี โตเป็นหนุ่มวัย 17 ปี หล่อคมงานดีเว่อร์ ขอบอกว่าดีกรีไม่ธรรมดา ได้ข่าวมาว่ามาเรียนที่เมืองไทย ค่าเรียนเทอมละ 1 ล้านบาท แถมแบรนด์เนมทั้งตัว เที่ยวต่างประเทศเป็นว่าเล่น และชอบกีฬาทางน้ำสุดๆ เป็นสเปคของสาวๆ เลยทีเดียว ต้องบอกว่านักแสดงหนุ่มชาวอินเดียนั้น หลงใหลเมืองไทยเป็นอย่างมาก และตอนนี้ก็ได้ย้ายมาอยู่เมืองไทยอย่างเต็มตัว และเริ่มรับงานต่างๆ ของวงการบันเทิงไทย งานนี้ผู้จัดจ้องตาเป็นมันเห็นว่าเริ่มทาบทามเรื่องงานแสดงภาพยนตร์กันบ้างแล้ว ต้องคอยติดตาม ส่วนงานอีเวนต์ก็มักจะเห็นหนุ่มอิชานน์ถ่ายรูปกับดาราซุป’ตาร์ของไทยหลายๆ คน เชื่อว่าอนาคตงานในวงการบันเทิงไทยไปได้สวยแน่นอน เพราะว่าหล่อออร่าพุ่งขนาดนี้เลยจ้า

@มากันที่ข่าวของ วงทรงไทย ศิลปินหนุ่มวงร็อก เจ้าของซิงเกิ้ลมากมายที่เข้ารับรางวัล “The Inspirational” Inspirational Awards 2023 จากงาน เทศกาลภาพยนตร์ “10Ext High School Film Festival 2023” ฐานะศิลปินผู้สร้างแรงบันดาลใจและกระตุ้นให้นักเรียนเยาวชนคนอื่นๆ ดำเนินรอยตาม ในการส่งเสริมสื่อคุณภาพดีและสร้างพลังบวกให้แก่สังคม

วงทรงไทย กล่าวว่า “รู้สึกภูมิใจมากๆ ครับ ที่มีคนเห็นว่าเราทำงานดีๆ ออกมาตลอด และซื่อสัตย์ในการทำงาน ตลอดระยะเวลาที่ทำงานเพลงมา หรือการเป็นนักดนตรี เป็นศิลปิน รางวัลที่เราได้มามีคุณค่าสำหรับวงมากๆ พอได้รางวัลมามันยิ่งทำให้เรามีกำลังใจมากขึ้นที่จะสร้างสรรค์งานเพลง และสร้างกำลังใจให้คนอื่นๆ ต่อไป และสิ่งที่ภูมิใจไปมากกว่านั้นคือ เราได้พูดให้กำลังใจน้องๆ ที่มาร่วมงานนี้ด้วย เพราะว่าก็มีอีกหลายคนที่พลาดรางวัลและไม่เคยได้รับรางวัล ว่าอย่าเพิ่งท้อแม้วันนี้เราจะทำลงไปแล้ว แล้วยังไม่ได้ผลตอบรับแบบที่คนอื่นเค้าได้ แต่เราได้คุณค่ากับตัวเรากับใจเรา และกับคนที่เค้าเฝ้าดูเรา อย่างน้อยสุดก็คุณพ่อ คุณแม่ หรือเพื่อนๆ เราครับ”

@รัวๆ มาที่ข่าวของ ไอซ์-ภาณุวัฒน์ ที่ล่าสุดต้องขึ้นไปถ่ายละครที่ จ.เชียงใหม่ งานนี้เจ้าตัวจึงขอเดินทางไปเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารน้องๆ ในโครงการเด็กด้อยโอกาส ที่วัดดอนจั่น จ.เชียงใหม่ นอกจากจะบริจาคเงิน หนุ่มไอซ์ยังขอตักอาหารส่งให้น้องๆ ถึงมือด้วยตัวเองอีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอ น้องๆ ได้เซอร์ไพร้ส์พูดขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี ก็ทำเอาเจ้าตัวกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่กันเลยทีเดียวและนอกจากจะตั้งใจมาทำบุญแล้ว ยังเอาใจสายมู พาทุกคนไปรู้จักกับการต่อชะตาชีวิตแบบล้านนา แฟนๆ สามารถตามไปดูภาพความประทับใจแบบเต็มๆ ได้ที่ช่อง ICE PANUWAT เลยจ้า

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของสาวสวย ปลายฟ้า วราหะ พี่สาวของนางงามดัง อิงฟ้า วราหะ ที่สวยเด่นตามน้องไปติดๆ จนหลายคนกรี๊ดตามสาวคนนี้ และเรื่องความเซ็กซี่ต้องบอกเลยว่าสาวปลายฟ้าจัดหนักมาก จนหลายคนบอกรักคู่เลยทั้งน้องและพี่เพราะแซ่บแบบมากๆ พอกัน ให้คะแนนใครเยอะกว่าไม่ได้เลยจ้า อิอิ

แหม..หมดเวลาแล้ว ยังไงใครที่ยังไม่ไดอัปเดตข่าวสารก็มาอ่านกันนะคะ บอกเลยรู้แล้วไม่ตกข่าว แต่ใครไม่ได้อัปเดตวีกหน้า รอวีกหน้าได้ค่า อิชั้นไปหาข่าวก่อน ฟิ้ววววว


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”