ถือเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่เดินหน้าทำดีต่อเนื่องสำหรับหนุ่ม คิง ก่อนบ่ายคลายเครียด ที่ล่าสุดขอลงพื้นที่ช่วยเหลือคนเดือดร้อนจากน้ำท่วมที่นิคมอุตสาหกรรม​บางปู​ พร้อมมอบความช่วยเหลือด้านอาหารเบื้องต้น

โดยหนุ่มคิงลงรูปและคลิปของสถานการณ์และความสูงของระดับน้ำอย่างชัดเจน พร้อมเล่าว่า “เข้าดูพื้นที่​น้ำท่วมนิคมอุตสาหกรรม​บางปู​ โซนส่งออก​ พร้อมส่งมอบข้าวมันไก่ให้กับ​อาสาบรรเทาทุกข์​เฉพาะกิจ​ได้ทานกัน เรือของผมที่เอามาไม่สามารถเอามาปฏิบัติงานได้ เนื่องจากกระแสน้ำที่แรง ขอบคุณ​ร้านคูลซัฟพอร์ตทเตอร์ กรุ๊ป​ ที่ช่วยประสานงานให้​ เข้าไปดูปัญหา​ แล้วเราจะเข้าใจปัญหา​ แล้วจะนำมาซึ่งวิธีการแก้ไขปัญหา​ #​คิงก่อนบ่าย”

ตามด้วยคลิปน้ำท่วมหนัก โดยหนุ่มคิงเล่าว่า “ถ้าฝนไม่ตกลงมาเพิ่ม​ พี่น้องที่นิคมอุตสาหกรรม​บางปูคงรอด ปัญหาหน้างานตอนนี้คือ
1.ไม่มีรถใหญ่ที่จะเข้าไปเอารถมอเตอร์ไซค์​ของพนักงานออกมาได้
2.เรือของอาสาบรรเทาภัยเฉพาะกิจ​ บรรทุกเรือได้ครั้งละ​ 2 คัน
3.รถจิ๊บของ​ จิตอาสา​ เค​ เยาวราช​ ลำเลียงคนได้อย่างเดียว​ เนื่องจากระดับน้ำยังสูงอยู่​ เข้าไปเอารถมอเตอร์ไซค์​ไม่ไดเ
4.รถทหารของพระราชา​ รับคนได้อย่างเดียว​ เอารถ​มอเตอร์​ไซค์​เพราะสูงเกินไป​ ตอนนี้อาสาบรรเทาภัยเฉพาะกิจ​ ยังคงนำเรือเข้าไปเอามอเตอร์​ไซต์​อย่างต่อเนื่อง​ และซ่อมมอเตอร์​ไซต์​ที่จมน้ำ​ ใครอยู่ใกล้จะนำข้าวกล่อง​ น้ำดื่ม​ ไปให้ทีมอาสา​ นำไปได้เลยนะครับ​พิกัด​ นิคมอุตสาหกรรม​บาง​ปู​ โซนส่งออก​ ซอย​ M-1″

แฟนคลับที่รู้ความคืบหน้าของสถานการณ์ตอนนี้พากันให้กำลังใจหนุ่มคิงพร้อมเสนอแนะแนวทางช่วยเหลือมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @kingkonbai