น่าจับตามอง สำหรับหนุ่มหล่อโปรไฟล์ดี นักแสดงเจนใหม่ค่ายสามเศียร “เจเจ ธนศักดิ์ จิตตพงษ์”  ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน-ลาว เกิดเติบโตที่รัฐแคริฟลอเนียร์ประเทศสหรัฐอเมริกา เรียนจบ Ukiah Hight School และเป็นนักกีฬากอล์ฟ ตอนเด็ก ๆ เขามีปมเรื่องอ้วน แต่ด้วยความรักป๊อปปี้เลิฟในวัย18 ปีทำให้มีแรงบันดาลใจเขาลดน้ำหนักและกลับมาอยู่เมืองไทย เรียนจบมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ภาคอินเตอร์ สาขาธุรกิจระหว่างประเทศ IBBA

ก้าวแรกในวงการได้รับการผลักดันจากผู้จัดการมือทองอย่าง “พินิจ วิบูลรังสรรค์” ที่จุดไฟในการแสดงให้ลุกโชน โดยชิมลางละครพื้นบ้านและได้สอบผ่านด่านแรกของการแสดง ทำให้ผู้ใหญ่มอบโอกาสในการแสดงต่อเนื่อง โดยขยับไปเล่นละครหลังข่าวอีกหลายเรื่อง ล่าสุดกำลังแจกความสนุกกับบท “ย้ง” ในละครสุดฮอต “เภตรานฤมิต” ที่ออกอากาศอยู่ทางช่อง 7 และกำลังถ่ายทำอยู่คือละคร “รอยรักรอยบาป” ของค่ายดาราวิดีโอ

เจเจ เผยถึงเส้นทางในวงการบันเทิงว่า “ประตูใบเบิกทางในวงการบันเทิงของผมคือละครพื้นบ้านเรื่อง “สังข์ทอง” ตอนนั้นยอมรับว่าปฎิเสธไปหลายรอบมากครับ เพราะผมยังกังวลเรื่องภาษาแต่ด้วยคาแร็กเตอร์  ฟีดแบ็กดีติดเทรนด์ทวิตเตอร์ หลังจากนั้นผมยังได้รับโอกาสดีได้เล่นละครหลังข่าว และที่กำลังถ่ายทำอยู่คือละคร “รอยรักรอยบาป” และเรื่องนี้จะพลิกบทบาทด้านการแสดงขั้นสุดอีกด้วย และผมต้องขอบคุณ อาหรั่ง ไพรัช สังวริบุตร และผู้ใหญ่ทุกท่านที่เชื่อมั่นและให้โอกาสและเป็นผู้อยู่เบื้องหลังของความสำเร็จของผมในวันนี้ครับ ติดตามชมผลงานและเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ”