เมื่อวันที่ 7 เม.ย. ที่สภ.ปากเกร็ด นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี หญิงพิการขาขวาขาด พร้อมด้วย ด.ช.บี (นามสมมุติ) ลูกชายวัย 7 ขวบ ซึ่งเป็นเด็กพิเศษ (ออทิสติก) และ นายเอก (นามสมมุติ) อายุ 47 ปี ญาติ เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.หญิง พฤฒมน เลิศอาวาส พนักงานสอบสวนสภ.ปากเกร็ด ว่าได้ถูกขาใหญ่ภายในซอยบ้านชื่อ นายดำ (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี พร้อม ด.ช.แดง (นามสมมุติ) ลูกชาย อายุ 10 ขวบ บุกเข้ามาที่บ้านพัก ก่อนจะทุบทำลายประตูรั้วและข้าวของในบ้านจนได้รับความเสียหาย มีการข่มขู่ว่าจะทำร้ายลูกชายของตนหากออกจากบ้านพักพื้นที่ หมู่ที่ 2 ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 6 เม.ย.66 ที่ผ่านมา

โดย นางเอ เล่าทั้งน้ำตาว่า เย็นวานนี้ ( 6 เม.ย.) ขณะที่ น้องบี ลูกชายของตนซึ่งเป็นเด็กพิเศษออกไปเล่นที่หน้าบ้าน ได้ถูก ด.ช.แดง ลูกของ นายดำ กับเพื่อนรุมรังแกทำร้ายร่างกายจนล้ม ก่อนจะใช้เท้าเหยียบที่หน้า นอนร้องไห้ขอชีวิต ระหว่างนั้นตนอยู่ในบ้านกับลูกสาว 4 ขวบได้ยินเสียงจึงพยายามรีบออกไปช่วย แต่เพราะขาพิการจึงตะโกนไปว่าใครรังแกลูกฉัน จากนั้นไม่นานลูกชายก็วิ่งกลับเข้ามาบ้าน โดยมี ด.ช.แดง วิ่งตามเข้ามาด้วย จึงพูดด่าไปว่า “…ไปเลยน่ะไอ้เด็กเวร มาทำร้ายลูกกูทำไหม…”

แทนที่ ด.ช.แดง จะหยุดพฤติกรรมกลับตะโกนด่าสวนมาว่า “…พ่อกูมีปืนเดี๋ยวจะเอามายิงพวกมึงทั้งบ้านเลย…” จากนั้นก็เดินกลับออกไป พอตนปิดประตูบ้านไม่ถึง 10 นาที ปรากฏว่า นายดำ เดินมาพร้อมกับลูกชาย ตะโกนด่าทอตนว่า “…พ่อมันอยู่ไหนอยากมีเรื่องมากเหรอ พวกมึงออกมาเลยทั้งครอบครัว…” ตนจึงบอกว่าไม่ได้ต้องการมีเรื่อง แค่เด็กทะเลาะกันและตนพยายามจะห้ามแต่กลับถูกเด็กชายเปอร์ด่า พร้อมทั้งบอกว่าลูกชายตนปัญญาอ่อนอย่าไปทำเขาเลย แต่นายดำ กลับบอกกับลูกชายว่า “…เราปัญญาดี ส่วนมันปัญญาอ่อน ถ้าลูกเจอ กระทืบมันเลย…”

หลังจากนั้นนายดำ ได้พยายามจะบุกเข้ามาในบ้านให้ได้ มีการใช้เท้าถีบประตูรั้วจนพัง แต่โชคดีมีเพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์เข้ามาห้ามปราม ก่อนจะเดินกลับบ้านไป ตอนเกิดเหตุสามีตนไม่อยู่บ้านไปทำงานอยู่ต่างจังหวัด เหลือแค่ตนกับลูกอยู่ภายในบ้านกันเพียง 3 คน ตนจึงรีบโทรศัพท์ไปหาญาติ ให้เข้ามาช่วยเหลือเพราะเกรงว่า นายดำจะย้อนกลับมาทำร้าย

ด้านนายเอก กล่าวว่า หลังจากนางเอ โทรศัพท์มาเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟัง จึงรีบมาที่บ้านเกิดเหตุ ก็พบว่าหน้าบ้านมีร่องรอยถูกทุบทำลายพังเสียหายจนเป็นช่องโหว่ คนรอดเข้ามาภายในบ้านได้ เมื่อเข้าไปในบ้านก็พบว่าทั้ง 3 คนแม่ลูกต้องหนีเข้าไปอยู่กันภายในห้องนอน พอพูดคุุยเรื่องราวที่เกิดขึ้นเสร็จตนจึงเดินไปที่บ้านของ นายดำ คนที่ก่อเหตุซึ่งอยู่ไม่ห่างกันมาก เพื่อถามว่ามีเรื่องอะไรกันทำไมต้องทำรุนแรงกันแบบนี้ เขาอยู่กันแค่ 3 คนแม่ลูก แม่ก็พิการขาขาด ลูกก็เป็นเด็กพิเศษ ลูกอีกคนก็แค่ 4 ขวบ

แต่กลับถูก นายดำ พูดสวนมาว่า “…มึงเป็นใคร จะออกตัวใช่ไหมจะเอาใช่ไหม…” ก่อนจะเดินเข้าไปในบ้านเหมือนไปหยิบอาวุธ ตนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบเดินหนีออกมาโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาช่วยเหลือ แต่ทางเจ้าหน้าที่บอกให้พาผู้เสียหายมาแจ้งความที่โรงพัก ตนก็บอกว่าจะออกไปอย่างไรเขาพิการและก็ยังไม่กล้าออกจากบ้าน กลัวจะไม่ปลอดภัยจนกระทั่งเช้าของวันนี้จึงพา 3 แม่ลูกเข้ามาแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายกับ นายดำ ให้ถึงที่สุด.