กลายเป็นดราม่าบนโลกออนไลน์ขึ้นมาทันทีหลังหนุ่ม บี พีระพัฒน์ นักร้องดังได้ออกมาโพสต์รูปข้อความจากทวิตเตอร์ของชาวเน็ตที่เขียนถึงตนเองว่า “อีกคนที่ชอบมากคือพี่บี พีระพัฒน์ แต่ชั้นได้กลิ่นกะทิบูดมานานแล้ว ฟังไม่ลงอีกเช่นกันค่ะ สรุปนักร้องไทยเกือบทั้งวงการแล้วไหมวะ” ซึ่งหนุ่มบีก็ได้ออกมาตอบโต้ไปหลายโพสต์ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ว่า

“ประเด็นคือ อย่าเกลียดกันเลย อย่าใช้ความเกลียดเป็นสารตั้งต้น มันจะทำให้เราฆ่ากัน ผมสรุปให้สั้นๆนะ อย่าตีความไปไกลเลยขอร้อง” และ “ไม่มีคำไหนที่พูดว่าตรงกลางเลย ถ้าไม่เข้าใจก็เป็นปัญหาของพวกคุณแล้วละ” ซึ่งงานเรียกว่าหนุ่มบีได้รับฟีดแบ็กสองขั้วทีเดียวทั้งให้กำลังใจ เห็นด้วย แต่แซะหนุ่มบีรัวๆ ว่าตรงกลางไม่มีจริง บ้างก็บอกว่ากะทิเข้าเส้นเลือดคุณแล้ว บ้างก็บอกว่าไม่โอเคกับหนุ่มบีอีกต่อไป ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน่าล่าสุด บี พีระพัฒน์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเพจ บี พีระพัฒน์ Be Peerapat ระบุว่า “ทนายท่านไหนอยากทำคดีหมิ่นและพ.ร.บ.คอมพ์ครับ อินบ็อกซ์มาเลยครับ หาเงินบริจาคสะหน่อย”

หลังจากเจ้าตัวโพสต์ข้อความไปได้ไม่นาน ต่างก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย โดยหนึ่งในนั้นได้ถามว่า “คอมเมนต์ไหนหมิ่นหรอคะ วานผู้รู้บอกบุญ” ซึ่งหนุ่มบีก็ได้เข้าตอบคอมเมนต์ว่า “ทนายเขารู้จะหนู” หลังจากนั้นก็ได้มีหนึ่งคอมเมนต์จากทนายท่านหนึ่งมาตอบว่า “ตอบในฐานะทนาย ไม่มี” งานนี้เลยทำให้ชาวเน็ตบางส่วนเข้าไปแสดงความคิดเห็นร่วมด้วยเช่นกัน..

ขอบคุณภาพประกอบ : บี พีระพัฒน์ Be Peerapat