เรียกได้ว่ากำลังเป็นอีกหนึ่งข่าวช็อกของโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพ “จีจี้ สุพิชชา” เน็ตไอดอลสาว พร้อมกับ “นตท.ประธานรุ่นเตรียมทหาร” ซึ่งเป็นลูกชายอดีตนายทหารยศใหญ่ ถูกยิงเสียชีวิตภายในห้องพักคอนโดฯ หรูย่านอโศก นั้น

ล่าสุด บนโลกออนไลน์ได้มีแชร์ภาพเผยแชตการพูดคุยกันของ จีจี้ และเพื่อนสนิท โดยมีทั้งภาพและแชต ที่จีจี้ส่งข้อความหาเพื่อนสนิท หลังจากที่ถูกฝ่ายชายที่ชอบใช้ความรุนแรง และอาวุธทำร้ายต่อเนื่องยาวนาน แถมยังมีจดหมายขอโทษและขอคืนดีด้วย

โดยเนื้อหาในแชต จีจี้ได้ส่งรูปถูกทำร้ายทั้งใบหน้าและร่างกาย จนเป็นรอยเขียวฟกช้ำ และเล่าให้เพื่อนฟังว่า โดนกระทืบ และไม่ใช่ครั้งแรกที่โดนแบบนี้ ซึ่งเวลาหลังจากทำร้ายแล้ว ฝ่ายชายก็จะเข้ามาทำตัวดีด้วยเลยใจอ่อนมาตลอด เคยโดนกระชากหัวลงจากเบาะรถ ทุบหน้า เตะอก เตะหลัง ดีที่พ่อเขามาช่วยกันไว้ให้

โดยเพื่อนสนิทรายนี้ได้ระบุแคปชั่นไว้ด้วยว่า “แค้น ก่อนหน้านี่ตอนที่น้องเราคบกะ ผช. นางไม่เคยบอกไรเราเลยว่าโดนไรบ้าง จนมาถึงการแตกหักครั้งแรก น้องโทฯ มาหาแล้วเล่าให้ฟังทุกอย่างว่า ผช. ทำอะไรบ้าง มีบีบคอ ตบ ต่อย เอาหมอนกดหน้า และใช่ค่ะ ฝ่ายชายเคยจะยิงน้องเราแล้วทีหนึ่ง แต่ไม่รู้พลาดหรืออะไร เลยไปยิงกำแพงเป็นรูอยู่เลยมั้ง ที่บ้าน ผช.อ่ะ”

นอกจากนี้ด้าน สรยุทธ สุทัศนะจินดา ได้รายงานว่า น้องสาวน้องจีจี้ กล่าวว่า พี่สาวเคยระบายให้ฟัง ตอนคบครั้งแรก เคยถูกทำร้ายบ่อยครั้ง เคยเอาปืนมาจ่อหัว จนเลิกรากันไป และกลับมาคบกันอีกครั้ง แต่การคบครั้งนี้ ยังไม่เคยรู้ว่ามีพฤติกรรมดังกล่าวอีก..