ทำเอาลำบากใจหนักมาก สำหรับนักแสดงสาว เข็ม ลภัสรดา ช่วยเกื้อ ที่ล่าสุดเพื่อนในแก๊งถูกโยงเป็นข่าวมือที่ 3 ระหว่าง หนิง-ปณิตา และ สามีหนุ่ม จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ คู่รักคนดัง ทำเอาหลายคนจับตามองหนักมากว่า สาวเข็มจะว่าอย่างไรกับเรื่องนี้ ล่าสุดเจอตัวสาวเข็มในงานบวงสรวงละคร วงศาคณาญาติ เลยไม่พลาดต้องอัปเดตเรื่องนี้สักหน่อย

เข็ม เผยว่า “เรื่องนี้ต้องบอกก่อนว่า เข็มรู้จักพี่หนิงนะคะ เป็นการส่วนตัว จินเป็นเพื่อนเข็ม แล้วอีกท่านหนึ่งก็เป็นเพื่อนเข็ม แต่ตามที่พี่หนิงได้ลงในเพจของพี่หนิง ตัวเข็มเอง นักแสดง 2 ท่าน เป็นหนึ่งในนั้นที่ยอมรับว่าก็เป็นเพื่อนกัน และตามที่พี่หนิงลงเลยค่ะ ที่บอกว่า นักแสดงอีก 2 ท่าน ไม่รู้เรื่องนี้ รู้พอๆ กับหนิง เข็มก็รู้เท่าที่พี่หนิงรู้ พอมีคนโยงชื่อเราไปด้วย พอทราบอยู่ค่ะ ก็ค่อนข้างตกใจที่มีชื่อเราเข้าไปนะคะ เข็มไม่ได้คุยกับใครเลยค่ะ แต่ว่าทางพี่หนิง เข็มได้คุยกับทางพี่คนหนึ่ง ที่พี่หนิงปรึกษากันอยู่ ก็บอกว่าหนูไม่รู้เรื่องนะ พี่หนิงพอจะทราบมั้ยพี่ ที่เข็มได้คุยด้วยก็บอกว่าทราบแล้ว พี่หนิงรู้แล้ว ก็เลยเป็นที่พี่หนิงโพสต์เลยค่ะ ว่าไม่รู้เรื่อง รู้เท่าๆ กับพี่หนิง เรายืนยันรู้เท่าพี่หนิงเลย เข็มไม่ได้รู้เรื่องนะคะ รู้ตามที่พี่หนิงเขียนเลยค่ะ เพราะเรื่องส่วนตัวมากๆ ถ้าไม่มาปรึกษาเข็ม ไม่มาถามเข็ม เข็มก็ไม่เข้าไปยุ่งวุ่นวายอยู่แล้ว”

“อย่างที่บอกว่าเพื่อนก็คือเพื่อน จะผิดจะถูกมันก็คือเพื่อนกลุ่มเดียวกัน แต่อย่างที่เข็มบอกว่า เข็มไม่รู้เรื่องนะ เข็มไม่รู้จริงๆ ไม่ได้ถาม และไม่มีใครมาพูดกับเข็ม เท่านั้นเองค่ะ วันนี้เข็มไม่อยากสัมภาษณ์ เข็มรู้จักทุกคน แล้วที่สำคัญให้พี่ๆ เขาพูดในเรื่องของเขาดีกว่า แต่เราก็ให้เกียรตินักข่าวทุกคนที่มา เราเชื่อว่าทุกคนคงอยากทราบข่าว เราก็ทำหน้าที่ของเรา เข็มขอตอบเท่านี้นะ เพื่อที่คุณได้ทำงาน เข็มได้ดูแลในส่วนเพื่อนเข็ม ทุกคนลำบากใจที่จะพูดมากกว่า เพราะเข็มไม่รู้เรื่องอะไรเลย แล้วอยากให้พี่ๆ เขาคุยกัน ไม่ใช่เรื่องเรา เข็มเป็นคนกลางไม่ใช่เรื่องเราเลยอ่ะ ตอนพี่หนิงโพสต์ไม่ได้คุยกับเข็มเลยค่ะ อย่างที่เข็มบอก เข็มได้ปรึกษารุ่นพี่คนหนึ่ง และรุ่นพี่คนนี้ก็คุยกับพี่หนิงอยู่ เขาก็บอกให้เราแล้วว่า เข็มไม่รู้เรื่องนะ ก็เป็นไปตามที่พี่บอก ที่ไปปรึกษารุ่นพี่คนนี้ เพราะเราได้อ่านข่าวไงคะทำไมคนมาตามเราในเฟซบุ๊กเยอะมาก ก็สงสัยว่าทำอะไร มีกระแสอะไร ก็เลยไถในเฟซดู แล้วเห็นขึ้นฟีดมาเยอะมาก ก็เลยโทรฯ หารุ่นพี่ว่า ต้องโทรฯ หาพี่หนิงมั้ยว่าเราไม่รู้เรื่องนะ”

เข็ม เล่าต่อว่า “รู้สึกเคารพเลยนะคะพี่หนิง ที่พูดออกมาก่อนที่เข็มจะพูด เรื่องนี้ก็ให้พี่ๆ ทุกคนเขาเคลียร์กันเองนะคะ เป็นกำลังใจให้ทุกคนละกัน เพราะทุกคนคือเพื่อน พี่เราหมด ก็ให้เขาเคลียร์กัน (ขอให้เข็มอยู่แบบสงบสุขดีกว่าเนอะ) ก็อยู่ในที่ของเราดีกว่า ก็คงตอบได้เท่านี้นะคะ (ยิ้ม)”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก khemm__