ยังคงเป็นดราม่าบนโลกออนไลน์ที่ชาวเน็ตให้ความสนใจ และถูกจับตามองอย่างต่อเนื่ง สำหรับกรณีหนุ่ม บี พีระพัฒน์ นักร้องดังได้ออกมาโพสต์รูปข้อความจากทวิตเตอร์ของชาวเน็ตที่เขียนถึงตนเองว่า “อีกคนที่ชอบมากคือพี่บี พีระพัฒน์ แต่ชั้นได้กลิ่นกะทิบูดมานานแล้ว ฟังไม่ลงอีกเช่นกันค่ะ สรุปนักร้องไทยเกือบทั้งวงการแล้วไหมวะ” ซึ่งหนุ่มบีก็ได้ออกมาตอบโต้ไปหลายโพสต์ ทำให้ชาวโซเชียลต่างพากันแคปภาพข้อความทั้งโพสต์ ทั้งคอมเมนต์ต่างๆ นานา ไปวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น ทำให้เจ้าตัวต้องโพสต์ข้อความตามหาทนายความมาทำคดีหมิ่นประมาทและ พ.ร.บ.คอมพ์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด หลังเรื่องราวดังกล่าวเกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่าง หนุ่มบีก็ได้ออกเคลื่อนไหวอีกด้วยด้วยการโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก บี พีระพัฒน์ Be Peerapat ระบุว่า “ด่าฟรีไม่มีจริงนะครับ #ความรักต้องแสดงออกได้ #ผมเตือนแล้วนะ”

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้หนุ่มบีก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ระบุว่า “หลังจากนี้ จะเป็นเรื่องงานแล้วนะครับ ผมได้พูดสิ่งที่ผมรู้สึกไปหมดแล้ว ด้วยความหวังดีในตอนแรก แต่ก็มีนอตหลุดบ้างนิดนึง ก็ต้องขออภัยด้วย ความหวังว่าเราอยู่ร่วมกันได้ในบรรยากาศที่ดี เปิดเผย พูดคุยกันได้โดยไม่ใช้อารมณ์ก็ยังมีอยู่เสมอ ไม่อยากเห็นความรุนแรงไม่ว่าจะใน social หรือโลกความจริง”..

ขอบคุณภาพประกอบ : บี พีระพัฒน์ Be Peerapat