เมื่อวันที่ 2 ก.ย. ร.ต.อ.อุทิศ เหล่าหา รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางเลน จ.นครปฐม รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะบรรทุกกุ้งสดเต็มคันรถหลุดโค้งพุ่งชนกำแพงโรงแรมเรือโบราณ คุ้มหม่อมไฉไล เหตุเกิดถนนสายวัดเกษมสุริยัมนาจ-ลำพญา จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียน ผฉ 4479 นครปฐม สภาพด้านหน้าพังยับมีผู้ขับขี่ติดอยู่ภายใน เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำผู้ขับขี่ออกมาจากรถและนำส่งโรงพยาบาลบางเลน ทราบชื่อ นายธรรมธัช วงษ์อูฐ อายุ 25 ปี มีอาการจุกแน่นหน้าอกเนื่องจากถูกอัดติดกับพวงมาลัย

สอบถามแม่คนขับ เล่าให้ฟังว่า ลูกชายกำลังขับรถนำกุ้งจากตลาดบางเลนไปส่งที่ตลาดมหาชัย จ.สมุทรสาคร เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงทางโค้งและไฟส่องสว่างไม่ชัดเจนจึงทำให้รถหลุดโค้งพุ่งชนกำแพงคอนกรีตสภาพรถพังเสียหายทั้งคัน แต่โชคยังดีลูกชายบาดเจ็บเล็กน้อย เชื่อว่าอาจจะเป็นเพราะบารมีหลวงปู่แผ้ว รุ่นสร้างวัดกำแพงแสน ที่ลูกชายแขวนติดตอไว้ตลอดเวลา

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องรอสอบสวนนายธรรมธัช คนขับ อีกครั้งจึงจะสามารถสรุปสาเหตุที่แท้จริงได้และดำเนินคดีพร้อมกับเรื่องค่าเสียหายต่อไป