เมื่อเร็วๆ นี้ บนแพลตฟอร์มโต่วอิน หรือติ๊กต็อกเวอร์ชั่นจีน ได้มีการโพสต์คลิปข่าวที่ขำไม่ออกสำหรับสุภาพบุรุษ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวที่เจ้าของคลิปอ้างว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงนั้น มีมูลเหตุมาจากความเจ้าชู้ของสามีคนหนึ่งในรัสเซีย

ตามคลิปข่าวระบุว่า สามีรายนี้โดนภรรยาต่อว่าเรื่องความเจ้าชู้หลายใจมาหลายครั้งแล้ว แต่ก็ยังไม่เลิกพฤติกรรมลักลอบมีความสัมพันธ์กับหญิงอื่น จนกระทั่งฝ่ายภรรยาที่เหลืออดกับพฤติกรรมลักลอบพาผู้หญิงมาที่บ้านเพื่อมีเพศสัมพันธ์กันของสามีตัวแสบ จึงตัดสินใจแก้เผ็ดด้วยวิธีการที่แสนจะเจ็บปวด

ภรรยานั้นรู้ดีว่าสามีของเธอชอบใช้สารหล่อลื่นเป็นตัวช่วยในระหว่างมีเพศสัมพันธ์ เธอจึงแอบใส่ ‘ซูเปอร์กลู’ หรือกาวเคมีแบบแห้งเร็วเข้าไปในกระปุกสารหล่อลื่น 

เมื่อสามีของเธอพาหญิงชู้เข้ามาทำกิจกรรมบนเตียงภายในบ้าน และนำสารหล่อลื่นในกระปุกออกมาใช้ จึงส่งผลให้ร่างกายท่อนล่างของเขาติดกันแนบแน่นจนแยกไม่ออกขณะที่อยู่ในสภาพเปลือยกายด้วยกันทั้งคู่

ฝ่ายสามีจำใจต้องเรียกรถพยาบาลมารับตัวพวกเขาไปให้แพทย์ช่วยเหลือในสภาพที่น่าอายท่ามกลางสายตาของทีมแพทย์และคนอื่นๆ ที่อยู่ในโรงพยาบาล 

นายแพทย์ผู้นำทีมช่วยเหลืออธิบายว่า เป็นเพราะพวกเขาละเลงกาวไว้เป็นจำนวนมาก ท่อนล่างของหญิงชายคู่นี้จึงติดกันแนบสนิท และจำเป็นต้องผ่าตัดเพื่อนำอวัยวะส่วนสำคัญของฝ่ายชายออก ไม่เช่นนั้นก็ไม่สามารถแยกตัวพวกเขาออกจากกันได้

สามีตัวดีขอร้องคุณหมอให้หาวิธีอื่น แต่ทีมแพทย์ชี้ว่า ไม่มีวิธีอื่นที่ดีกว่านี้แล้ว สุดท้ายก็ต้องจำยอมตามคำแนะนำของทีมแพทย์ และสามารถแยกร่างกายของทั้งคู่ออกจากกันได้สำเร็จ โดยใช้เวลานานถึง 5 ชม.

แหล่งข่าว : inf.news

เครดิตภาพ : Douyin / dy520520sw