เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งคลิปวิดีโอไวรัลที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์เข้ามารับชมไปแล้วกว่า 7.2 ล้านวิว ซึ่งเป็นคลิปของสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ที่ใช้ชื่อว่า @tukta_ap ได้โพสต์เรื่องราวหลังจากลูกสาวคนโตได้ส่งคลิปดังกล่าวมาให้ ขณะที่ไม่อยู่บ้าน โดยภายในคลิป ตอนแรกจะเห็นว่ากล้องถ่ายแพนไปที่พื้นบ้าน

หลังจากนั้นกล้องก็ค่อยๆ แพนขึ้นมา เห็นเด็กหญิงคนหนึ่งยืนอยู่หน้ากระจก พร้อมกับใบหน้าขาวเนียน เต็มไปด้วยแป้งราวกับผีในภาพยนตร์ ทำเอาคนที่กำลังรับชมคลิป ถึงกับตกใจกันเลยทีเดียว ซึ่งเด็กดังกล่าวเป็นลูกสาวของเข้าของคลิปนั่นเอง และที่หน้าขาวเนียนก็เพราะลูกสาวเอาแป้งมาเล่นทาเต็มหน้าเต็มตาแบบแน่น ๆ ทิ้งหลักฐานผงแป้งเลอะเทอะไว้บนพื้น กับผ้าที่คอยเช็ด

ซึ่งคนที่ถ่ายคลิปก็ได้ถามเด็กหญิงไปว่า “โอ้โห เผลอแป๊บเดียว ทำอะไร” เด็กก็ตอบไปว่า “เล่นน้ำ” และได้ท่ายื่นกระป๋องแป้งคืนมาให้ ก่อนที่จะงัดท่าไม้ตาย “กะพริบตาปริบ ๆ” หน้าตานิ่งมาก เจอแบบนี้ดุต่อไม่ลงเลย

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งพากันแซวเด็กหญิง และบอกว่าตอนเด็กๆ เคยเล่นแบบนี้ แต่รอดไม่ถูกดุตลอดเลย..

@tukta_ap

ตอบกลับ @Ann Jutthamas มินิทผู้สร้างตำนาน ????????????

♬ เสียงต้นฉบับ – Tukata shopp – Tukata ap

ขอบคุณคลิป : tukta_ap