วงไอดอลกรุ๊ป WISDOM (วิสด้อม) ปล่อยซิงเกิลใหม่ “อีตาคนนี้” (Saturday Boy) ออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันแล้วทุกแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง พร้อมปล่อย MV Teaser ออกมาแล้วเช่นกัน และเตรียมเซอร์ไพร้ส์แฟนคลับด้วย MV ตัวเต็มในเร็ว ๆ นี้ที่จะได้พบกับ 3 เมมเบอร์ใหม่ที่ไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อน

สำหรับเพลง “อีตาคนนี้” มาในสไตล์น่ารักๆ สบายๆ เข้ากับคาแรคเตอร์และเสียงร้องของสมาชิกในวง มีกลิ่นอายของดนตรี Synthpop ผสมกับ Electronicpop ได้ “พี่เอก ZeroHero” เป็นผู้รับหน้าที่เขียนเนื้อเพลงและดนตรี อีกทั้งได้ “ชนม์ Slot Machine” มาเป็นโปรดิวเซอร์และเรียบเรียง สมทบด้วย “ซินธ์ The X Factor Thailand” ดูแลเกี่ยวกับ Vocal Director ของเพลงนี้

เนื้อหาของเพลงพูดถึงสาวๆ ที่ได้เจอเพื่อนๆ แฟนคลับ จากคนไม่รู้จักกันและได้พูดคุยทักทายกัน จนวันหนึ่งเพิ่งมารู้และเข้าใจตัวเองว่า ได้ตกหลุมรักผู้ชายคนนั้นไปแล้ว เฝ้าคิดถึงและเฝ้ารอให้เขามาเจอเราอีกครั้ง

ด้านเมมเบอร์ที่มีส่วนร่วมในเพลงนี้ ประกอบไปด้วย 9 สาว โดนัท (Donut), ลาร่า (Lara), เค้ก (Cake), มายมิว (Minemew), รุ้ง (Roong), เฌอมายด์ (Chermild), มุก (Mook), จริงจัง (Jingjung) และ เหม่เหม๋ (Meimei) สามารถรับฟังได้แล้วทุกแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง อาทิ AppleMusic, Joox, Spotify ฯลฯ

นอกจากนี้ ทางวงได้ปล่อย MV Teaser ออกมาให้ได้ดูกันแล้ว

และสำหรับ MV ตัวเต็มของเพลง “อีตาคนนี้” (Saturday Boy) จะปล่อยออกมาให้ได้ชมกันเร็ว ๆ นี้ โดยมีเซอร์ไพร้ส์แฟน ๆ ด้วยการเปิดตัว 3 เมมเบอร์ใหม่ของวง ได้แก่ สาวน้อยเสียงดี “สตางค์-ณัฐนรี ชูวงษ์วาน” น้องเล็กคนใหม่ของวง วัยแค่ 14 ปี ดีกรีรองชนะเลิศ ไมค์ทองคำเด็กซีชั่น 1, “แจนจี้-จิณัชพิมธ์ เภาประดิษฐ์” สาวสวยหุ่นดีอดีตนักกรีฑาประจำจังหวัด และ “แอลลี่ตูน-อภัสนันท์ พัฒนมงคลกุล” ดีกรี Miss Tourism World ประจำเขตดินแดง

ติดตามวง WISDOM ได้ที่
facebook : wisdomidol
Instagram : wisdomidol
Youtube : WISDOM
Tiktok : wisdomidol