หวานและมีโมเมนต์น่ารักร่วมกันจนไม่ลุ้นให้รักกันนอกจอไม่ได้เลยสำหรับคู่ของพระเอกดัง เจมส์ มาร์ และสาวสวย พาย รินรดา ที่ล่าสุดหนุ่มเจมส์ออกมาคอนเฟิร์มเองเลยว่า ความสัมพันธ์ตอนนี้ข้ามเฟรนด์โซนแล้ว และเลื่อนสถานะน้องเป็นคนพิเศษแล้วด้วยทำเอาหลายคนฟังสัมภาษณ์แล้วเขินตามสุดๆ

เจมส์ เผยว่า “ทริปเกาหลี ทริปนี้เป็นทริปที่เราได้ไปกันแบบครบทีมเลยครับ และก็เป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ของผมด้วย เพราะผมไม่เคยได้ไปเที่ยวเกาหลี แถมอากาศก็หนาวมากๆ เลยด้วย อากาศหนาวมาก แต่สนุกดีครับ สนุกดี (เขิน) น้องพายเขาเก่งมาก และเขาก็เป็นไกด์ให้กับทุกคนเลย เขาพาทุกคนไปทุกที่ ส่วนเรื่องไหนที่ผมพอช่วยเขาได้บ้าง ผมก็ช่วยก็เป็นคู่ที่ไปด้วยกัน จับกลุ่มกันไปเที่ยวครับ และจริงๆ อย่างที่บอกทริปนี้เป็นทริปที่เราได้ทุกคนได้ไปด้วยกัน ได้จับกลุ่มกันเป็นเที่ยว เป็นทริปแบบเอนจอยมากกว่า คู่เราผมก็คิดว่าน่ารักดีครับ (ยิ้มเขิน) จริงๆ พอได้รู้จักเขามากขึ้นก็รู้สึกว่าเขาน่ารัก และก็ (เขิน) น่ารัก ก็เอ่อ ใช้คำว่าขยับความสัมพันธ์ (ยิ้ม) ถ้าเป็นคนอื่นก็คงจะมีคำนั้น แต่สำหรับผม ผมไม่อยากใช้คำนั้น เพราะผมรู้สึกว่าผมรู้จักเขามานาน และมันจะไม่ได้เป็นแบบคำนั้นทีเดียว มันอาจจะเป็นการขยับความสัมพันธ์ให้ใกล้ชิดกันมากขึ้นมากกว่า”

“ก็ข้ามเฟรนด์โซนไปแล้ว ก็คือได้ดูแลกัน ได้ซัพพอร์ตกัน ซึ่งผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะสามารถใช้คำนั้นได้หรือเปล่า แต่ ณ ตอนนี้มันก็พัฒนาขึ้น ความประทับใจในตัวเขาคือเขาเป็นคนเก่งที่ถ่อมตัวมากๆ เขาเป็นคนจิตใจดีที่คอยดูแลทุกคน และก็ทำให้ผมรู้สึกว่าเขาเข้าใจผมได้ นั่นเลยเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมอยากที่จะรู้จักเขามากขึ้นครับ ผมเป็นคนไปสารภาพครับ ก็บอกไปว่ารู้สึกอย่างนั้น แต่โมเมนต์นั้นมันก็ไม่ได้หวือหวาอะไรนะ แค่ผมตื่นขึ้นมาแล้วรู้สึกว่าอากาศมันเปลี่ยน (ยิ้ม) และก็ได้บอกกับเขาไปตรงๆ ว่า 5 ปีที่เรารู้จักกันมา มันเป็นช่วงเวลาที่สม่ำเสมอและมีแต่สิ่งดีๆ ผมก็เลยอยากจะทำให้มันเป็นไปอีกนานๆ เรื่องเขาถามไหมว่าจีบเหรอ อาจจะเพราะเรารู้จักกันมานาน เราก็เลยข้ามโมเมนต์ที่แบบต้องมานั่งจีบ แต่ถึงอย่างนั้นทั้งหมดที่เกิดขึ้นเราก็ต้องบอกผู้ใหญ่ให้รับรู้ รวมถึงบอกคนสำคัญรอบข้างของเราด้วย”

“สถานะเปลี่ยนตอนนี้ก็มีความพิเศษมากขึ้นครับ มีความเขินกันมากขึ้น แต่ในส่วนของการใช้ชีวิตประวันทุกอย่างยังเหมือนเดิม ใช้ชีวิตกันเหมือนเดิม เขาเป็นคนพิเศษครับตอนนี้ (ยิ้มเขิน) คุณพ่อคุณแม่ก็ดีใจครับ ดีใจที่เรามีโมเมนต์นี้ ยิ่งเป็นน้องเขาด้วยทุกคนก็ยิ่งยินดี เรื่องโมเมนต์หวานๆ ก็เรื่อยๆ เลยครับ หลายคนอาจจะถามว่า เป็นแฟนไหม เป็นแฟนกันใช่ไหม คือเราเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะสามารถใช้คำนั้นได้ไหม แต่ที่เราใช้คำอื่นก็เป็นเพราะเราคิดว่ามันตรงกับความรู้สึกของเรามากกว่า”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก james_jamesma