การแข่งขันกอล์ฟ ในศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่สนาม การ์เด้น ซิตี กอล์ฟ คลับ ในกรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 13 พ.ค. ในวันสุดท้าย ชิง 2 เหรียญทอง จากประเภททีมชายและทีมหญิง ทีมสวิงชายและหญิง เข้ารอบชิงชนะเลิศ ได้ทั้ง 2 ประเภท โดยประเภททีมชาย ไทย พบกับ เวียดนาม คู่แรก “ทีเค” รัชชานนท์ ฉันทนานุวัฒน์ แพ้ คันห์ ฮุง ลี 5 และ 6 คู่ที่ 2 “ไป๋” อาศิษฐ์ อารีพันธ์ ชนะ อุย ดวน 2 และ 1 และคู่ที่ 3 “ฟลุ๊ค” จิรเดช เชาวรัตน์ เอาชนะ อันห์ มินห์ เหวียน 3 และ 2 ทำให้ทีมกอล์ฟหนุ่มไทย พลิกชนะ 2-1 คู่ คว้าเหรียญทองมาครอง ส่วนคู่ชิงเหรียญทองแดง อินโดนีเซีย ชนะ มาเลเซีย ไป 2-1 คู่

ขณะที่ ประเภททีมหญิง ทีมสวิงสาวไทย พบ อินโดนีเซีย คู่แรก “แพงกี้” แอลล่า แกลิทสกี้ ชนะ อีเลน วิดจาจา 4 และ 3 ขณะที่ “น้ำผึ้ง” นวพร สุนทรียภาส เอาชนะ ฮอลลี วิคตอเรีย ฮาลิม 2 และ 1 สรุป สาวไทย ชนะ 2-0 คู่ คว้าเหรียญทองได้สำเร็จ คู่ชิงเหรียญทองแดง มาเลเซีย ชนะ กัมพูชา ไปได้ในการเพลย์ออฟ หลุมที่ 2 หลังเสมอกัน 1-1 คู่

สรุปผลงานทัพสวิงไทย คว้า 2 ทอง กับ 1 เงิน ครองเจ้าเหรียญทอง ซีเกมส์ ได้อีกสมัย โดยมี มาเลเซีย เป็นอันดับ 2 คว้า 1 ทอง 1 เงิน 2 ทองแดง อันดับ 3 เวียดนาม 1 ทอง 1 เงิน 1 ทองแดง และอันดับ 4 อินโดนีเซีย 1 เงิน 1 ทองแดง