เรียกได้ว่ายังคงคึกคักกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับบรรยากาศการเลือกตั้งประจำปี 2566 ในวันนี้ (14 พ.ค.) โดยช่วงเช้าที่ผ่านมาเหล่าคนบันเทิงผู้มีสิทธิมีเสียงในการเดินหน้าประเทศไทยก็ได้เดินทางมาใช้สิทธิในการเลือกตั้งกันเป็นจำนวนมากนั้น

ล่าสุด คนบันเทิงรุ่นใหญ่อย่าง “เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์” ก็ได้เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งที่บริเวรหน่วยเลือกตั้งที่ 60 หมู่บ้านสุขใจ ซอยวชิรธรรมสาธิต 43 สุขุมวิท 101/1 แขวงบางจาก เขตพระโขนง พร้อมกับโพสต์และข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “วันนี้พี่เบิร์ดออกมาใช้สิทธิแล้ว ขอเชิญชวนให้ทุกคนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งกันก่อน 17.00 น. นะครับ”

ขณะที่พิธีกรคนดังมากความสามารถอย่าง “บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ประธานมูลนิธิองค์กรทำดี ก็ได้เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 74 แขวงบึงกุ่ม เขตบึงกุ่ม ของเขตเลือกตั้งที่ 15 กรุงเทพมหานคร สถานที่เลือกตั้งเต็นท์บริเวณโรงเรียนบดินทรเดชา 2 พร้อมกับโพสต์ภาพและระบุแคปชั่นลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ไปใช้เสียงใช้สิทธิเลือกตั้งไปที่เรียบร้อยแล้วนะคะ ไปถึง 08.06 นาที คนมาก่อนหน้าบุ๋มเยอะมาก ดีใจที่เห็นคนออกมาใช้สิทธิกันเยอะเลยค่ะ หลายคนบอกตื่นเต้นเหมือนบุ๋มเลยค่ะ ท่องเบอร์กันสุดฤทธิ์ ฮ่าๆ”

ด้าน “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ก็เดินทางมาใช้สิทธิออกเสียงลงคะแนนเช่นกัน โดยเดินทางมาเลือกตั้งที่เขต 5 ของสมุทรปราการ ในตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

ส่วนนางเอกสาว “ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช” ก็ได้เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งที่ 23 แขวงบางจาก เขตพระโขนง ของเขตเลือกตั้งที่ 29 กรุงเทพมหานคร พร้อมกับโพสต์ภาพและระบุแคปชั่นลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “อย่าลืมมาใช้สิทธิเลือกตั้งกันนะคะ”..