ฮัลโหลๆ แฟนๆ ที่รักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มารายงานตัวแล้วจ้า ใครร้อนอยู่ก็ขอให้เปิดแอร์แล้วค่าไฟไม่ขึ้น ใครหนาวอยู่ก็ขอให้มีคนข้างกายจะได้ไม่หนาวนาน อิอิ แต่ถ้าใครเบื่อๆ อยู่ตามมาเลยจ้า ข่าวฮอตรอบสัปดาห์ที่เตรียมมามีผลแน่นอน มาอ่านกัน จะได้ชิลชิลจ้า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ สุดเท่ สุดปังของวงการบันเทิงอย่าง วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ที่ล่าสุดฮอต ไปมีผลงานทั้งไทยและต่างประเทศมากมาย แต่ที่กรี๊ดแรงและดีใจตามหนุ่มวินมากๆ ก็คือ 18 พ.ค. ที่ผ่านมา ชื่อของหนุ่มวินไปติดหนึ่งในคนดังดาวรุ่งแห่งเอเชียปี 2023 ของเว็ปไซต์ดัง Forber 30 Under 30 Asia โดยเป็นนักแสดงชาวไทยคนเดียว ที่ถูกเลือกติดอันดับในครั้งนี้ด้วย แบบไม่เรียกว่าปังทะลุโลก เรียกคำอื่นไม่ได้แล้วล่ะค่า ปรบมือ

@ต่อกันที่ข่าวของหนุ่มหล่อสุดฮอต มาร์ค ต้วน ที่มาร่วมงานอีเวนต์ในเมืองไทย ให้เราหายคิดถึงกันอีกแล้ว บอกเลยว่านับวันยิ่งหล่อ ยิ่งเท่ เจอกันเมื่อคอนเสิร์ตไม่กี่วันว่าหล่อแล้ว วันนี้ในงานอีเวนต์อีฟแอนด์บอยก็หล่ออีก หล่อได้เยอะ หล่อได้สิ้นเปลือง หล่อได้มากมายมหาศาลมากค่ะ ดูรูปค่า แล้วจะไม่ได้หาว่าอิชั้นโม้ อิอิ

@ยาวๆ กันที่ข่าวของดาราสาวสวย ยิปซี คีรติ ที่ออกมาอวดหุ่นสวยผ่านบิกินีสีชมพูสดอีกแล้ว งานนี้ใจสั่น ใจหวั่นไหวอีกแล้ว ซึ่งเธอสวยและแซ่บมาก สายฝอมากและเริ่ดมาก จนต้องยอมวางข้าวขาหมูลงเลยอ่ะ อิอิ

@มากันที่ข่าวของซุป’ตาร์ฟันน้ำนม น้องมาริน ลูกของ มิว เซนต์ ที่นับวันยิ่งน่ารักและฉายแววซุป’ตาร์มากขึ้นเรื่อยๆ เพราะมีแต่คนเข้ามาดูน้องทุกอิริยาบถเลย ล่าสุดน้องมารินออกมาอวดความน่ารักผ่านการติดกิ๊บที่ผม ให้แฟนๆ เห็น เพราะก่อนหน้านี้คนแซวว่า น้องผมไม่ยาวสักที ตอนนี้ยาวแล้วนิดหน่อยติดกิ๊บได้แล้ว น่ารักมากๆ ค่า

@ยาวๆ กันที่ข่าวของ น้องวิริน ลูกสาวของ เวียร์ วิกกี้ คู่รักคนดังที่บอกเลยว่า ยิ่งนับวันยิ่งน่ารักโดนใจแฟนๆ หนักมาก จนทำให้มีหลายคนมามอนิเตอร์โซเชียลของทั้งสองคน เพื่อดูรูปน้องเลยทีเดียว งานนี้สาววิกกี้เพิ่งอัปเดตรูปตอนน้องครบ 5 เดือน ไปหมาดๆ โดยมีการเขียนข้อความเล่าว่า “Happy 5 months anniversary to baby Wylyn สุขสันต์ครบรอบ 5 เดือนของลูกวิรินนะคะ ป๊ามี๊และทุกๆ คนในครอบครัวรักลูกที่สุดในโลก ขอบคุณพี่ๆ น้องๆ แฟนคลับทุกคนที่ติดตามและซัพพอร์ตครอบครัวเราเสมอมา ด้วยรักและคิดถึงจากพวกเราครอบครัวตัว ว. ค่ะ” งานนี้เรียกว่าคนมาไลก์ และอวยพรให้น้องแข็งแรงมีความสุขมากมาย

@มากันที่ข่าวของสาวสวย แพรวา ณิชาภัทร ที่ล่าสุดบอกเปิดตัวมีแฟนหนุ่มมานานแล้ว แต่ไม่มีใครเห็นหน้าแฟนของเธอเลย งานนี้ดาราสาวสวย พลอย เฌอมาลย์ เลยขอชี้เป้าด้วยการอัปเดตคลิปถามตรงๆ ว่า คือหนุ่มคนไหนในงานปาร์ตี้ที่สาวแพรวาไป ซึ่งเธอก็ชี้หนุ่ม 3 คนมา แต่ไม่รู้มีหนึ่งในสามนี้ไหมน้า ต้องลองสืบดูจ้า

@ยาวๆ กันนะ ที่ข่าวของรายการการ TOP CHEF THAILAND 2023 ที่คนพูดถึงหนักมากดีกว่า ซึ่งตอนนี้เหลือเชฟเพียง พลอย-เกด-อิน็อค-บิ๊ก ซึ่งในรอบ Semi-Final เหล่ากรรมการก็กลัวว่าทั้ง 4 คน จะเครียด เลยถือโอกาสพาไปพักผ่อนด้วยการทานอาหารมื้ออร่อยบนโรงแรมสุดหรู พร้อมกับ 4 กรรมการ ด้วยการนั่งเผชิญหน้ากัน งานนี้ทำเอาทั้ง 4 คน ถึงกับประหม่านั่งตัวเกร็ง แม้อาหารมื้อนี้จะแสนวิเศษอร่อยขนาดไหน แต่ทั้ง 4 คน ก็ยังรู้สึกระแวงว่าต้องมีอะไรแอบแฝงอยู่ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งโหมด ที่หลายคนหัวเราะและชอบหนักมากทีเดียว

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของดาราสาว อุ้ม ลักขณา ที่ออกมาอวดเซ็กซี่ผ่านบิกินีสีเนื้ออีกหน งานนี้ต้องบอกเลยว่าแซ่บไฟลุกมาก ไม่ว่าจะเป็นหุ่นเอวเอส หรือความเซ็กซี่ของสีผิว ที่มาจากการออกกำลังกายและอาบแดด เรียกว่ากระชากใจแฟนๆ อยู่หมัด ทำไอจีสาวอุ้มร้อนแรง และมีแต่คนชมทันที ไม่อยากพูดเยอะ ดูรูปวนไปค่า

แหม..หมดเวลาอีกแล้ว กำลังอัปเดตข่าวมันเลย ยังไงใครอยากเสพข่าวอีกรอบรอหน่อยนะคะ ขอเวลาไปหาข่าวสักครู่ แล้วจะรีบนั่งรถหรูของคุณชายชเวมาอ่านข่าวต่อเลยจ้า อิอิ บ๊ายบาย


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”