ฮัลโหลๆ แฟนๆ ที่รักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มาแล้วจ้า ใครรอพบกับข่าวสารรอบวงการบันเทิงในวีกที่ผ่านมา หยุดแล้วมารอฟังได้เลย เพราะอิชั้นรวบรวมข่าวดีต่อใจ และทันต่อสถานการณ์มาฝากกันแล้ว มาอัปเดตกันจ้ะ ก่อนช้าแล้วเชยนะ หุหุ

@ ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของนักแสดงและนักร้องสุดหล่อแสนดี คริส พีรวัศ กันก่อนเลย เพราะล่าสุดอิชั้นเลื่อนไปเจอรูปของหนุ่มคริสในงานอีเวนต์ที่พาน้องแมวสุดที่รักไปด้วย งานนี้ดาเมจความหล่อว่าพุ่งสูงแล้ว แต่ความเป็นแด๊ดดี้ดูแลน้องแมวดีกว่า ที่พุ่งสูงจนตกใจ จนต้องบอกเลยว่า ผู้ชายกับการอุ้มสัตว์เลี้ยง นี่มันช่างน่ารักและอบอุ่นมาก ยิ่งน้องแมวของหนุ่มคริสก็น่ารักอยู่แล้ว และเวลาเจอพี่ๆ หรือคนทั่วไปก็ยิ่งน่ารักมากไปอีก เอาเป็นว่าไม่อวยแล้วจ้า ดีต่อใจไปหมด ขอปรบมือให้คุณพ่อทาสแมวคนเก่งเลยครับ (ขอบคุณเครดิตในรูปและไอจีหนุ่มคริสด้วยจ้า)

@ ต่อกันที่ข่าวของดาราดัง จอย ศิริลักษณ์ ที่ลุกขึ้นมาสลัดผ้าอวดหุ่นสวยในวัย 45 กะรัต ด้วยการนุ่งวันพีซสีน้ำตาลสุดเซ็กซี่ขยี้ใจแฟนๆ ให้เห็นผ่านอินสตาแกรม งานนี้บอกเลยว่า คนชมตลอดและปาหัวใจให้อย่างล้นหลามเลย ไม่อยากพูดเยอะ ดูรูปวนไปค่า

@ มากันที่ข่าวของดาราสาว ตั๊ก ศิริพร ที่เจอคนเอารูปไปใช้แอบอ้างหลอกลวง ซึ่งเธอก็ค่อนข้างเดือดมาก เพราะมีการดึงเอารูปของคนในวงการบันเทิงคนอื่นๆ ไปใช้เช่นกัน งานนี้ คนยุให้สาวตั๊กเอาผิดให้ได้และอย่ายอม ซึ่งเธอก็ตัดสินใจแล้วว่าจะแจ้งความด้วย มิจฉาชีพระวังตัวให้ดี พี่ตั๊กเอาจริงเด้อ

@ ยาวๆ กันที่ข่าวของดาราสาว โม มนชนก ที่ล่าสุดออกมาเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ด้วยการสลัดผ้าท้าลมร้อน ใส่ชุดว่ายน้ำ อวดความเซ็กซี่ให้เห็น งานนี้สวยมาก และเซ็กซี่โดนใจแฟนๆ จนหลายคนทักไม่หยุด ไลก์ไม่ขาดสายเลย ไม่อยากพูดอะไรมาก ดูรูปจ้า จะได้รู้ว่าความแซ่บเป็นอย่างไร

@ ปิดท้ายกันที่ข่าวของสาวสวย มะปราง อลิสา ที่ล่าสุดเคลื่อนไหวแล้ว หลังมีข่าวลือแรง เลิกรากับหนุ่ม โอบ โอบนิธิ ซึ่งเธอก็ลงรูปไปแข่งขันรถยนต์ของเธอแบบปกติ ซึ่งเธอลงรูปยิ้มสดใส จนหลายคนพากันมาไลก์และปาหัวใจให้ในความสวยมากมาย ขณะเดียวกันคนก็โฟกัสที่ความเศร้าของหนุ่มโอบ ที่ดูจะแรงมากๆ จนหลายคนเป็นห่วง ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่เลยจ้า

แหม..หมดเวลาไวมากๆ ยังอัปเดตข่าวไม่สมดังใจเลย แต่จะชิลต่อก็ไม่ได้ มีนัดเดทกับหนุ่มชเวอีก อุ๊ย! ไม่ใช่มีนัด ไปหาข่าวอีก ยังไงรอหน่อยนะคะ เดี๋ยวมาเล่าแน่นอนจ้า


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”