หนุ่มใหญ่ผู้เคราะห์ร้ายรายนี้ไม่มีการระบุชื่อ มีเพียงข้อมูลว่า เขาเป็นนักท่องเที่ยวชาวเยอรมัน อายุราว 50 ปี เดินทางมาท่องเที่ยวพักผ่อนที่จังหวัดกรอสเซโต ประเทศอิตาลี ในช่วงวันหยุดพร้อมกับภรรยา

ก่อนเกิดเหตุสุดซวยครั้งนี้ เขาเสพยาอีและยาปลุกเซ็กซ์ ซึ่งกระตุ้นให้เขามีเพศสัมพันธ์กับภรรยาโดยไม่หยุดพักเป็นเวลานานราว 24 ชม. ในที่พักของพวกเขาในเมืองคาสเทล เดล เปียโน จังหวัดกรอสเซโต จนเกิดอาการผิดปกติและต้องไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลท้องถิ่น

สำนักข่าวท้องถิ่นในอิตาลี รายงานว่า หลังจากมีเซ็กซ์แบบมาราธอนกับภรรยา ชายหนุ่มก็รู้สึกไม่สบายและตัดสินใจไปหาหมอที่โรงพยาบาลมิเซริคอร์เดีย เมื่อวันที่ 11 พ.ค. 2566 

หลังจากที่นักท่องเที่ยวหนุ่มใหญ่อยู่ในโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวมากว่า 1 สัปดาห์ อาการของเขายังคงอยู่ในขั้นที่น่าวิตก เขาต้องอยู่ในห้องผู้ป่วยวิกฤตื และไม่มีการให้รายละเอียดถึงสาเหตุการป่วยในครั้งนี้ แต่ทางโรงพยาบาลยืนยันว่า อาการป่วยของเขาส่งผลกระทบร้ายแรง โดยเป็นไปได้ว่าในอนาคต อวัยวะเพศของเขาอาจไม่สามารถแข็งตัวได้อีก หรือผลลัพธ์ที่เลวร้ายที่สุดก็คือเขาอาจจะต้องตัดองคชาติทิ้งไป

สื่อท้องถิ่นสันนิษฐานว่า ชายหนุ่มผู้เคราะห์ร้ายเกิดภาวะช็อกจากการติดเชื้อในกระแสโลหิต ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้อวัยวะเพศและถุงอัณฑะของเขาเกิดภาวะเนื้อตายจนใช้การไม่ได้ เนื่องจากการเสพยาและมีเพศสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ การให้ยานอร์อิพิเนฟริน เพื่อรักษาภาวะติดเชื้อของผู้ป่วยในตอนแรกก็อาจมีผลข้างเคียงร้ายแรงต่ออวัยวะสำคัญของเขาด้วย

แหล่งข่าว : dailymail.co.uk, marca.com