ฮัลโหลแฟนๆ ที่รักของอิชั้น ยัยวุ่นวาย WinSmile มาแล้วจ้ะ ใครคิดถึงอิชั้นขอเสียงหน่อย แหมกรี๊ดกันคอแตกแน่ๆ ว่าแต่ใครพร้อมอัปเดตข่าวกับอิชั้นตามมาเลยค่ะ อย่าพลาดเดี๋ยวจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของดารานักร้องดัง คอปเตอร์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี ที่ล่าสุดหมดสัญญาจากค่ายเก่าด้วยดี และขอเดินตามฝันทำเพลงกับค่ายเลิฟอีส เอ็นเตอร์เทนเมนต์แล้ว งานนี้พอหนุ่มคอปเตอร์ประกาศข่าวดีไป แฟนๆ ก็มาไลก์และบอกว่าพร้อมซัพพอร์ตมากมาย โดยขอให้หนุ่มเตอร์ผลิตผลงานดีๆ ออกมาให้ฟังกันรัวๆ

@มากันที่ข่าวของเน็ตไอดอลสาวสวย เอื้อย พรสวรรค์ ที่ล่าสุดออกมาอวดชุดกินลมชมวิวริมระเบียง ที่บอกเลยว่าสวยแซ่บขนาดนี้ ใครไม่ไลก์ไม่ไหวเลย บ้างก็บอกว่าสวยเด่น อยากเซ็กซี่แบบนี้บ้าง ไม่อยากพูดเยอะเดี๋ยวไม่เห็นภาพ ดูรูปวนไปค่า

@ต่อกันที่ข่าวของนางงามดัง ออยล์ จุฑามาศ ที่ล่าสุดสวยเด่นเตะตาแฟนๆ จนมีคนติดตามหนักมากในโลกออนไลน์ ด้วยความสวยแซ่บของเธอทำเอาหลายคนชมไม่หยุดและอยากมีหุ่นแบบเธอกันเป็นแถวๆ แถมเธอยังชอบใส่ชุดว่ายน้ำอีก บอกเลยใส่แล้วก็ไม่ธรรมดามากๆ เพราะเธอสวยสุดๆ ทำเอาคนตะลึงไปเลย ดูรูปจ้าจะได้รู้ว่าพูดจริงๆ ไม่ได้โม้

@มากันที่ข่าวของสาวเก่งแห่งวงการบันเทิง เฉลิมรักษ์ สุรัสวดี ที่ล่าสุดรับรางวัลผู้บริหารหญิงดีเด่น พระพิฆเณศวร์ รางวัลแห่งความสำเร็จของวงการบันเทิงไป โดยตอนนี้เธอทำธุรกิจให้คำปรึกษาในการ ซื้อ-ขาย และสินเชื่อบ้าน อสังหาริมทรัพย์ ทุกประเภท ซึ่งไปได้ดีมากๆงานนี้ปรบมือให้จ้า

@ยาวๆ กันที่ข่าวของดาราสาวสวย แต้ว ณฐพร และหวานใจ ไฮโซณัย ที่ล่าสุดควงแขนกันไปดูฟุตบอลทีมดังที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งบอกเลยว่าออร่าความหวานและสวยหล่อกระจายมากๆ งานนี้คนไม่ลุ้นข่าวดีไหวเหรอคะ อิอิ

@มากันที่ข่าวของนักร้องสาวสวย วี-วิโอเลต วอเทียร์ ที่ฮอตและงานรุมแน่นจนไม่มีเวลาได้พัก แถมปล่อยงานอะไรออกมาก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ดีหนักมาก ล่าสุดงานพรีเซ็นเตอร์ก็พุ่งใส่นะจ๊ะ ซึ่งเธอก็คว้าตำแหน่งคนพรีเซ็นต์ความปังให้กับแบรนด์ dance (แดนซ์) อีกด้วย โดยเธอออกมานำเสนอความเป็นตัวของตัวเอง ความสนุก ความกล้าและมีสีสันในตัวเอง และความมีเสน่ห์แบบธรรมชาติ มาถ่ายทอดความสนุกสนานให้คนรุ่นใหม่ ผ่านเพลงจากเอ็มวีแดนซ์อัพมู้ด (Just dance) นั่นเอง ปรบมือค่ะ ลักกี้อินเลิฟไม่พอ ลักกี้อินเกมอีก อิจฉาอ่ะ

@ยาวๆ กันที่ข่าวของฟากหนังกันบ้างกับโปสเตอร์ใหม่ล่าสุด #ConcreteUtopia ภาพยนตร์ภัยพิบัติ-ระทึกขวัญ หลังเกิดเหตุแผ่นดินถล่มครั้งร้ายแรงที่สุดในเกาหลี กวาดทุกอย่างราบเป็นหน้ากลอง มีเพียงสิ่งปลูกสร้างเดียวที่ยังคงตระหง่านอยู่ใจกลางกรุงโซล อีกหนึ่งบิ๊กโปรเจกต์จากเกาหลี ที่ได้นักแสดงคุณภาพทั้ง อีบยองฮอน, พัคซอจุน, พัคโบยอง ร่วมด้วยดาวรุ่ง พัคจีฮู คอนเฟิร์มฉายสิงหาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์นี้ด้วย งานนี้บอกเลยพอปล่อยรูปออกมากรี๊ดกันลั่นโซเชียลเลย เพราะน่าดูหนักมาก บอกไว้เลยจ้า

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของพ่อหนุ่มหล่อขวัญใจอิชั้นและคนทั้งโลก จองยงฮวา CNBLUE ที่หล่อเท่ขึ้นทุกวันยังไม่พอ ความสามารถยังชวนกรี๊ดไม่หยุด กับบทบาทการเป็นนักมวยสุดหล่อ ที่เขาใช้เวลาว่างกับการออกกำลังกายด้วยการต่อยมวยที่โรงยิม งานนี้ไม่ใช่ธรรมดานะบอกเลย ลีลาการชกคือนักมวยได้เลย แถมเป็นนักมวยที่โคตรจะเท่และปังมากๆ อีกด้วย ไม่อยากพูดเยอะ ดูรูปจ้าเอามาฝากกันแล้ว

หมดแล้วเวลา แต่ความปังและข่าวสารของอิชั้นยังมีอีกเพียบๆ ยังไงรอกันหน่อยนะ บอกก่อนมีเยอะแน่นอน แล้วเจอกันจ้า บัยบายๆ


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”