เมื่อวันที่ 30 พ.ค. เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จุดบางพลี ได้รับแจ้งจากผู้รู้จักว่า พบหญิงสาวนอนเปลือยกายล่อนจ้อน นอนหมกอยู่ในป่าปรือ ริมถนนศรีวารีน้อย ต.ศีรษะจรเข้น้อย อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี ในสภาพเปลือย ตามร่างกายเต็มเปรอะเปื้อนไปด้วยดินโคลน ซึ่งภายในป่าปรือ ยังพบกางเกงในที่ถูกถอดกองไว้กับพื้น นอกจากนี้ยังพบกระเป๋าสตางค์และโทรศัพท์ถูกวางไว้ในกระถางต้นไม้ใกล้กับจุดที่เกิดเหตุ ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะพาหญิงสาวรายดังกล่าวเดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง พร้อมพาไปชี้จุดเกิดเหตุ

น.ส.เอ เล่าว่า ช่วงเย็นวานนี้ เธอและเพื่อนชายพร้อมกับแฟนสาวของเพื่อนชาย พากันไปทานหมูกระทะ จากนั้นมีการสั่งเหล้ามาดื่มกินกัน จนเธอติดลม พอทานหมูกระทะเสร็จ เพื่อนชายจึงชวนเธอมาดื่มกินต่อที่ห้องของเพื่อนชาย โดยมีแฟนสาวของเพื่อนอยู่ด้วย ด้วยความสนิทสนมกับเพื่อนชายคนนี้ บวกกับตนเองพอดื่มแล้วจะติดลม จึงไว้ใจและตามมาดื่มกินต่อที่ห้องพักของเพื่อนชาย โดยที่แฟนสาวของเพื่อนนั่งทำงานในห้องอีกมุม ตนเองกับเพื่อนก็พากันดื่มจนเมาหลับไปเมื่อไหร่ไม่ทราบ

“มารู้ตัวอีกที คือนอนหนาวสั่นเปลือยกายหมด นอนหมกในป่าข้างทาง พอตั้งสติได้ ก็หันมาเห็นเสื้อผ้ากองอยู่ พร้อมกับกางเกงในสีดำ จึงคว้ามาใส่แล้วคลานออกมาโบกรถที่ผ่านไปมา แต่ไม่มีใครกล้ารับ จนกระทั่งมีกู้ภัยมาช่วยเหลือ ตนเองยังไม่รู้ตัวว่ามานอนเปลือยกายตรงนี้ได้อย่างไร” น.ส.เอ เล่าทั้งนํ้าตา

ด้านคนขี่วินรถ จยย.รับจ้าง เล่าว่า ตอนแรกเห็นหญิงดังกล่าวโบกรถ ด้วยความที่ไม่ใช่วิน จยย. ในพื้นที่ จึงโทรฯ ตามให้วินพื้นที่มารับ แต่เจ้าตัวพูดจาไม่รู้เรื่องคล้ายคนเมา คนขี่วินจึงแจ้งกู้ภัยมาตรวจสอบ

ขณะนายฐาดนัย ดีสี เจ้าหน้าที่กู้ภัย เล่าว่า ตนเองได้รับแจ้งจากพลเมืองดี จึงมาตรวจสอบ พอมาถึงก็พบหญิงผู้เสียหาย เธอถึงกับร้องไห้และขอให้ช่วยเธอ พอสอบถามจึงได้ใจความว่า เธอถูกเปลือยกายนอนหมกในป่าจนตื่นขึ้นมา ตนเองจึงรีบพาไปพบตำรวจเพื่อให้ความช่วยเหลือต่อไป

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนจะได้สอบปากคำ และจะประสานฝ่ายสืบสวนไปตรวจสอบหาหลักฐานตามคำให้การของผู้แจ้ง โดยเฉพาะวงจรปิดที่พักของชายคนสนิทว่า เธอออกมาจากห้องพักของเพื่อนด้วยตนเอง หรือมีใครออกมาส่ง และมาเปลือยกายตรงที่เกิดเหตุได้อย่างไร.