จู่ๆ ก็มีดราม่ามาถึงตัวแล้วสำหรับนักร้องดัง ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด ที่ล่าสุดเจอข่าวลือเรื่องการไปร้องเพลงในวัดที่ต่างประเทศ ทำเอาหลายคนมองถึงความเหมาะสมทันที บ้างก็ดราม่าแรงว่าทำไมทำอะไรไม่คิด ล่าสุดสาวตั๊กออกมาอัปเดตรูปจากข่าวดังกล่าว พร้อมข้อความว่า

“ข่าวนี้ไม่มีมูลความจริงนะคะเพราะพี่ตั๊กทำถูกทุกขั้นตอนไม่มีการข้ามหน้าข้ามตาเด็ดขาด ขออนุญาตท่านเจ้าอาวาสเรียบร้อย ขออนุญาตตำรวจที่ไปดูแลประจำที่วัดเรียบร้อย ขออนุญาตญาติโยมที่มาทำบุญที่วัดเรียบร้อย ขออนุญาตหมดทุกขั้นตอนค่ะและวันนั้นโชคดีที่คนไม่เยอะด้วยค่ะ ผู้คนที่มาก็มาขอถ่ายรูปกับพี่ตั๊กปกติเลยค่ะน่ารักมากๆๆๆ น่ารักทุกคนเลยด้วยค่ะ พี่ได้ข่าวว่าข่าวนี้กุขึ้นมาแค่คนบางกลุ่มต้องการให้เป็นดราม่าแค่นั้นเองค่ะ พี่บอกเลยนะคะคน สปป.ลาวน่ารักกับพี่มากๆๆๆ ไปครั้งนี้ไม่มีปัญหาใดๆ เลยค่ะ เค้าขอบคุณที่เราไปกระตุ้นการท่องเที่ยวเค้าด้วยซ้ำเพียงแต่เค้าเสียดายเค้าอยากให้เรานุ่งซิ่น เราไม่ได้เตรียมไปขอเค้าเป็นครั้งหน้าค่ะบอกเลยไม่มีปัญหาใดๆ นะคะ ราบรื่นมากๆ คน สปป.ลาวน่ารักมากค่ะ”

พอมีการอัปเดตไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และแสดงความคิดเห็นหลากหลายมุม อาทิ หนูเป็นคนลาวค่ะ, เห็นคลิป​แล้ว ดีใจที่แม่มาร้องเพลงให้แม่สีเมือง​ฟัง เสียดายที่ไม่ได้เจอ อยากเจอตัวจริงมากกกก เพื่อนๆ ทุกคนที่เจอบอกว่า แม่สวย น่ารัก ถ่ายรูปกับทุกคนเลย และทุกคนในวัดก็พูดเป็นเสียงเดียวกัน​ว่าดีใจและตื่นเต้นมากๆ เลยค่ะ อยากให้แม่มาอีกนะค่ะ, คนลาวยินดีต้อนรับค่ะ, ฝนก็ร้องเพลงในวัดบ่อยค่ะ และเจตนาเราดีด้วย สิ่งศักสิทธิ์ท่านรู้ค่ะ, ไม่ดราม่ากันนะคะ ก่อนจะลงข่าว สืบความจริงก่อนน้าาา พี่ตั๊กทำถูกทุกขั้นตอนแล้วค่ะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก tucknuipooh