ฮัลโหลๆแฟนๆที่รักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มาแล้วจ้า ใครเป็นแฟนคลับอิชั้นอยู่ขอเสียงหน่อย >< โอ้โหเสียงดังกึกก้อง ทำไงดี อิอิ อิชั้นไม่มีอะไรตอบแทน นอกจากข่าวดีต่อใจ ยังไงมาเสพกันค่ะ บอกเลยเอามาแน่นๆ ค่า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของนักแสดงนหุ่มอนาคตไกล เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ หนุ่มหล่อสุดฮอตจากซีรีส์สุดปัง My School President แฟนผมเป็นประธานนักเรียน ทางจีเอ็มเอ็มทีวีที่ฮอตขึ้นแท่น ยอดฟอลโลว์และความนิยมพุ่งสูงขึ้นทุกวันจนหลายคนทนไม่ไหวต้องสมัครเป็นแฟนคลับของเขาแบบรัวๆ ซึ่งผลงานของเขาก็มีออกมาให้เห็นกันตลอด และแฟนๆ ก็ซัพพอร์ตหนักมาก เอาเป็นว่าไม่พูดเยอะ เรียกว่าหนุ่มคนนี้กำลังทำคะแนนในใจแฟนๆ ขึ้นเป็นหนุ่มฮอตได้อย่างไม่ต้องสงสัย บวกกับการแสดง ความสามารถที่มี รวมถึงบุคลิกและความน่ารักของเขา บอกเลยหนุ่มเจมีไนน์ดังไปทั้งโลกแน่นอนจ้า ฟันธง!

@ตามกันมาที่ข่าวของหนุ่มเซอร์จิตใจดี เบิร์ด เทคนิค ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน เขายังคงรักและคิดถึงสาว แตงโม นิดา เสมอๆ และล่าสุดเขาเองก็ทำเอาหลายคนตกใจหนักมากหลังออกมาอัปเดตข้อความผ่านสตอรี่ แบบจุกอกคนอ่านว่า “มีคนถามว่าสบายดีมั้ย ตอบไม่ถูกเลย เอาจริงๆ แม่งไม่สบายเลย ไม่ดี อยากตามเธอไป แต่สงสารคนข้างหลัง ก็ต้องอยู่ๆ ไปแบบนี้ล่ะ คิดถึงสุดๆ คิดถึงมาก” พร้อมแท็กถึงแตงโม ซึ่งหลายคนเห็นรูปก็มาไลก์และแคปรูปไปพูดถึงและมอบกำลังใจให้หนุ่มเบิร์ดทันที ไม่อยากพูดเยอะ สู้ๆ นะคะพี่เบิร์ด

@มาสิจ๊ะกันที่ข่าวของวง Yes Indeed ที่เลื่อนชั้นเดบิวต์เข้ามาเป็นศิลปินในค่าย White Music เห็นการเติบโตของน้องๆ และยินดีกับการไล่ตามความฝัน มุ่งมั่น ฝ่าฟัน จากวงดนตรีนักเรียนเปิดหมวกมาเป็นศิลปินเต็มตัว ก็แอบเห็นว่าพวกเขา Yes Indeed โพสต์แคปชั่นในเพจเฟซบุ๊กของวงว่า ครบรอบ 1 ปี และคิดถึงภาพเก่าๆ อยู่เสมอ พร้อมกับส่งกำลังใจถึงรุ่นน้อง ที่กำลังค้นหาตัวเอง ดีใจที่ได้เป็นจุดเริ่มต้นหรือแรงบันดาลใจให้กับใครก็ตาม ได้ออกมาเล่นดนตรี โชว์ศิลปะ โชว์ฝีมือของตัวเองให้คนได้รู้ว่า วัยรุ่นไทยเจ๋งแค่ไหน แม้จะเป็นแค่จุดเริ่มต้นเล็กๆ แต่ก็รันวงการดนตรี วงการ T Pop คึกคักๆขึ้นมากๆ เลยล่ะ หวังว่าเร็วๆ นี้จะได้สนุกไปกับพวกเรากันอีกนะจ๊ะ

ยาวๆ กันที่ข่าวของดาราสาวสวย ญาญ่า อุรัสยา ที่เพิ่งถูกหวานใจ ณเดชน์ คูกิมิยะ ออกมาทำเซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกที่ทำเอาคนทั้งโลกอิจฉา ซึ่งหลังจากปล่อยพลังหวานไป เจ้าตัวก็ปล่อยพลังแซ่บต่อเลยด้วยการอวดความสวยและหวานผ่านการนั่งเรือ เล่นน้ำด้วยเดรสสีแดงเพลิง งานนี้บอกเลยว่าเผ็ดและเซ็กซี่ขยี้ใจจริงๆ จ้า

@มากันที่ข่าวของดาราและดีเจรุ่นใหญ่ เปิ้ล หัทยา ที่ล่าสุดขออัปเดตความสวยผ่านการศัลยกรรมสักหน่อย งานนี้ต้องบอกก่อนว่าสาวเปิ้ลทำแล้วดูสวยและหน้าเด็กลงอย่างมากมาย ซึ่งความสวยของสาวเปิ้ลนั้นหลายคนยังบอกเลยว่าเริ่ดและสวยเด่นเกินต้านจริงๆ ไม่อยากพูดเยอะนะ เดี๋ยวจะหาว่าโม้ ดูรูปจ้า

@ต่อกันที่ข่าวของดาราสาวสวย เจนี่-อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร คุณแม่ยังสวยที่ทำอะไรก็เป็นกระแสไปเสียหมด โดยเฉพาะช่วงหลังๆ มานี้ เธอออกมาอวดเซ็กซี่ถี่มากจนหลายคนสงสัย โดยล่าสุดเธออวดหุ่นสวยผ่านชุดกึ่งบิกินีท่อนบนในอินสตาแกรม งานนี้บอกเลยว่าสวยเด่นและสวยมากจนหลายคนตะลึงไปเลย ซึ่งเธอก็ลงรูปจำนวนมากทีเดียว และทุกคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าเซ็กซี่ด้วยอินเนอร์ของจริง

@ยาวๆ กันที่ข่าวภาพยนตร์กันบ้างกับ One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ ภาพยนตร์รักสุดเหงา ซึ่งเป็นเรื่องราวของการเดินทางของ บอส (ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร) บาร์เทนเดอร์หนุ่มเจ้าของบาร์ที่นิวยอร์ก เริ่มต้นขึ้นเมื่อเขาได้รับโทรศัพท์จาก อู๊ด (ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์) เพื่อนเก่าที่ห่างหายกันไปนาน กำลังป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย และต้องการให้ บอส กลับมาหา เพื่อช่วยเขาทำภารกิจสุดท้ายก่อนตาย นั่นคือการเดินทางกลับไปหาแฟนเก่า เพื่อกล่าวคำขอบคุณ และขอโทษ ทั้งคู่ออกเดินทางด้วยรถยนต์คันเก่า เพื่อกลับไปหาความทรงจำในอดีตที่ฝังลึกอยู่ในความสัมพันธ์ บอส คิดว่าการเดินทางครั้งนี้คือการช่วยเหลือให้เพื่อนรักได้สะสางความรู้สึกผิดที่มีกับแฟนเก่า แต่หารู้ไม่ว่าจุดประสงค์ที่แท้จริงของ อู๊ด คือ การสะสางความรู้สึกผิดในใจที่มีกับ บอส ตลอดเวลา
มาร่วมเดินทางในช่วงสุดท้ายของชีวิตผ่านทางทรูวิชั่นส์ ช่อง True Thai Film HD (137, 236) เลยจ้า ฟินและแฮปปี้แน่นอน

มากันนะที่ข่าวของคู่รักคนดัง ซี ศิวัฒน์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม ที่ครบรอบแต่งงาน 9 ปีกันไป โดยทั้งสองคนได้ออกมาลงรูปสุดหวานตอนไปดินเนอร์กัน และสาวเอมี่โชว์แหวนเพชรเม็ดงามในมือให้เห็น ซึ่งก่อนว่าหลายคนอิจฉาหนักมากกับเพชรงามๆ และหลายคนก็อิจฉาหนักมาก เมื่อพบว่าหนุ่มซีนั้นอวยพรสุดปังแม้จะทะเลาะกันตีกันแต่ขอให้รักกันไปนานๆ นั่นเอง เขินอ่ะบอกเลย

@รัวๆกันที่ข่าวของเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต อย่าง  KEP1ER ผู้ชนะจากรายการดัง Girl Planet 999 ได้บินลัดฟ้ามาถ่ายทำรายการเรียลลิตี้ที่ชื่อว่า Kep1er zone in Thailand ซึ่งแฟนๆ ต่างให้ความสนใจร่วมชม และแบ่งปันโมเมนต์ พูดถึงรายการกันอย่างคึกคักจนติดเทรนทวิตไทยกันเลยทีเดียว โดยสมาชิกชาวเกาหลี 6 คน ได้แก่ ชเวยูจิน (Choi Yu Jin), คิมแชฮยอน (Kim Chae Hyun), คิมดายอน (Kim Da Yeon), บาฮีเอ จาเล ฮยูนิง (Bahiyyih Jaleh Huening), ซอยองอึน (Seo Young Eun), คังเยซอ (Kang Ye Seo) และชาวญี่ปุ่น 2 คน​ ได้แก่ ซากะโมโตะ มาชิโระ (Sakamoto Mashiro), เอซากิ ฮิคารุ (Ezaki Hikaru) และชาวจีนอีก 1 คน นั่นคือ เฉินเสี่ยวถิง (Shen Xiao Ting) พวกเธอได้เข้าร่วมปรากฏตัวในรายการเรียลลิตี้ Kep1er zone มา 2 ซีซั่นแล้ว ทุกตอนพวกเธอก็ได้แสดงความสดใส และมอบความสนุกให้ผู้ชม รวมถึงแฟนๆ ของพวกเธอมาเป็นอย่างดีโดยตลอด และในซีซั่นล่าสุดพวกเธอได้ลุย บินลัดฟ้ามาถ่ายทำถึงประเทศไทยกันเลยทีเดียว งานนี้พวกเธอได้ทั้งกินอาหารไทย และเพลินเพลินท่องเที่ยวไปยังสถานที่สุดฮิตของไทยอย่าง หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ และตลาดน้ำดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี เรียกว่าทำเอาหลายคนตามมาชิมและเที่ยวตามกันเลย ยังไงก็ขอให้สาวๆเอ็นจอยและมาเที่ยวไทยอีกนะคะ

ปิดท้ายกันที่ข่าวของนางแบบสาวสวย ติช่า กันติชา ที่ล่าสุดออกมาอวดแซ่บในลุคปลดชุดชั้นในอ่านหนังสือกลางแดด งานนี้ท่อนล่างว่าแซ่บแล้ว ท่อนบนดีกว่า หลายคนหายใจไม่ทั่วท้องเลย พอเห็นรูปของเธอในไอจี ไม่ตัดสินเองค่า ดูรูปแล้วจะรู้เองว่าทำไมบอกว่าแซ่บ อิอิ

แหม..หมดเวลาบ่อยจริงๆ ยังเล่าไม่จุใจเลย ยังไงใครอยากอัปเดตอีก อดใจรอหน่อยนะ อิชั้นจะไปหาข่าวก่อนแล้วมาพบกันที่นี่วันอาทิตย์ เที่ยงตรงนะคะ บายจ้า


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”