ทำเอาหลายคนตกใจและฮือฮาหนักมากทีเดียว หลังเห็นคลิปล่าสุดของตลกดัง ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรม ที่ร้องไห้หนักมากเมื่อถูกพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย มาเซอร์ไพร้ส์ถึงที่ในห้องแต่งตัว ทำเอาเธอตกใจและลุกขึ้นมาร้องไห้ไม่หยุดไปกอดหนุ่มทันที โดยสาวตุ๊กกี้ลงเรื่องนี้ในเฟซบุ๊ก พร้อมเล่าความประทับใจว่า

“บันทึกใจ @kanchai ทั้งขนลุกทั้งน้ำตาไหล พูดอะไรไม่ได้นอกจากคำว่าดีใจ พี่ชายที่รักเราไม่เจอกันนานหลายปีมากๆ แต่ความน่ารักของผู้ชายคนนี้คือเป็นห่วงน้อง คิดถึงน้องและเป็นที่ปรึกษาให้น้องเสมอทุกเรื่อง วันนี้ที่มาที่เวิร์คพอยท์แล้วบอกให้พี่บุ๋มพี่เดือน พามาหาตุ๊กกี้ พี่หนุ่มอยู่ข้างหลังแต่ห้องตุ๊กกี้อยู่ข้างหน้ายังอุตส่าห์เดินมาหาตามหาน้อง หนูดีใจมากพี่ หนูรักพี่นะรักมากๆ เลย ขอบคุณที่เอ็นดูตุ๊กกี้รักพี่ค่ะ #พี่ผู้ไม่เคยลืมน้องเลย #ขอบคุณพี่เดือนที่ถ่ายคลิปนี้ให้หนู ขอบคุณพี่บุ๋มที่พามานะคะ”

หลังจากสาวตุ๊กลงโพสต์ไป หลายคนที่เห็นก็พากันตกใจหนักมาก และมาปาหัวใจปลอบใจเธอล้นหลาม โดยหลายคนงงว่าทำไมร้องไห้ และหลายคนก็แซวว่าไปสร้างเรื่องก็ได้นะ จะได้เจอพี่หนุ่มที่โหนกระแส บ้างก็บอกว่ารักสาวตุ๊กกี้มาก เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สุดารัตน์ บุตรพรม