ฮัลโหลๆแฟนๆที่รักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มาแล้วจ้า ใครคิดถึงอิชั้นและอยากอัปเดตข่าวสารรอบสัปดาห์ตามมาเลย อิชั้นมีพร้อมเสิร์ฟและอยากให้ทุกคนมาอ่านไปด้วยกัน เพราะข่าวครบรสมากและมีหลายแวดวงเลยจ้า อิอิ เริ่มเลยนะ

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของ 3 หนุ่มสุดฮอตทะลุโลกอย่าง เตนล์ ชิตพล จากวง NCT, ศิลปินหนุ่มสุดฮอต มาร์ค ต้วน รวมทั้งไอดอลหนุ่มหน้าใสอย่าง จองฮัน จากวง Seventeen ที่ล่าสุดไปปรากฎตัวในงานแฟชั่นโชว์ของ Saint Laurent Spring/Summer 2024 Menswear Collection ที่กรุงเบอร์ลิน เยอรมนี งานนี้บอกเลยว่าดึงดูดสายตาของทุกคนในงานได้ดีมากๆ เพราะทั้งสามหนุ่มหล่อมาก ไหนจะการแต่งตัวที่เรียบหรูดูดีและการโพสท่าที่บอกเลยว่าเทพบุตรสามคนมารวมตัวกันของจริง ไม่รู้จะอวยอะไรแล้วจ้า ดูรูปประกอบความปังค่ะ (เครดิตภาพ GettingImages)

BERLIN, GERMANY – JUNE 12: Mark Tuan attends the Saint Laurent SS24 menswear collection presentation at Neue Nationalgalerie on June 12, 2023 in Berlin, Germany. (Photo by Sebastian Reuter/Getty Images)
BERLIN, GERMANY – JUNE 12: Mark Tuan attends the Saint Laurent SS24 menswear collection presentation at Neue Nationalgalerie on June 12, 2023 in Berlin, Germany. (Photo by Sebastian Reuter/Getty Images)
BERLIN, GERMANY – JUNE 12: Jeonghan Yoon (Jeong-Han Yoon) attends the Saint Laurent SS24 Menswear collection presentation at Neue Nationalgalerie on June 12, 2023 in Berlin, Germany. (Photo by Tristar Media/WireImage)

@ต่อกันที่ข่าวของดาราดัง เอส กันตพงศ์ ที่ล่าสุดถูกเผยรูปเหมือนหายดีแล้วจากการวูบกลางงานอีเวนต์ดัง แต่ยังไม่มีการเคลื่อนไหวและแจ้งข่าวกับแฟนๆเลย ทำให้หลายคนพาทัวร์ไปลงเขาว่า ปิดบังไม่พูดทำไม ทั้งๆที่หายแล้วและฟื้นแล้ว อีกด้วย งานนี้คนดราม่ากันรัวทีเดียว

@มากันที่ข่าวของคู่รักคู่หวานของวงการบันเทิงอย่าง พลอย เฌอมาลย์ และหนุ่มหล่อ โต้ง ทูพี ที่ล่าสุดควงแขนไปเที่ยวต่างประเทศกัน และที่คนโฟกัสคือความหวานของสองคนและความแซ่บของสาวพลอยที่ไม่ได้อวดความปังมานาน พอมาอวดที บอกเลยคนทั้งโลกเขินหนักและชมไม่หยุดทีเดียว

@ต่อกันที่ข่าวของคู่หวานอีกคู่ของวงการอย่างคู่ของสาว เต้ย จรินทร์พร และหนุ่ม เจโต ที่รักกันมาพักใหญ่แต่ไม่เคยมีรูปหวานเลย งานนี้หนุ่มเจโตเลยจัดหนักลงรูปหวานให้ดูเบาๆในอินสตาแกรม ซึ่งลงไปปุ๊บแฟนๆกรี๊ดปั๊บเพราะน่ารักสดใสสุดๆ ไหนจะชอตหวานกอดจากด้านหลังอีก บอกเลยคนโสดกัดลิ้นอ่ะ

@มากันที่ข่าวของดาราสาว วาววา ณิชารีย์ ที่ออกมาอวดรูปถ่ายแบบชุดชั้นในสีดำสุดแซ่บ งานนี้บอกก่อนหลายคนถึงกับหายใจเข้าลึกๆก่อนดูรูปเลย เพราะเธอสวยและเซ็กซี่มาก ยิ่งบวกกับท่าโพสและหน้าตาของเธอด้วยแล้ว ใครก็เทียบยาก เพราะเธอสวยเด่นจนคนมาไลก์กันไม่มีหยุดทีเดียว อย่าเชื่อดูรูปเองดีกว่าจ้า

@รัวๆยาวๆกันที่ข่าวของดาราสาว ดิว อริสรา ที่ก่อนหน้านี้เงียบหายจากโหมดแซ่บไปนานมากจนคนร้องขอ งานนี้เธอเลยไม่พลาดมาอวดหุ่นสวยและความปังผ่านบิกินีเบาๆ แต่ออร่าไม่เบาเลย ไม่อยากพูดถึงเยอะ สวยกว่าอิชั้น เคืองค่ะ!

@มากันที่ข่าวของสาว แจม ชรัฐฐา ที่ล่าสุดใจอ่อนอวดเซ็กซี่ให้เห็นเช่นกัน งานนี้ก็จัดหนักความสวยและละมุนวนไป บอกก่อนใครชอบความปังและเกาหลีๆหน่อยๆสาวแจมจัดให้เลย ถ่ายรูปยังไงก็ไม่รู้แซ่บอย่างเดียวก็ไม่ได้ ยังสวยอีก งอนค่ะ!

@ปิดท้ายกันที่ข่าวภาพยนตร์ SLR กล้อง ติด ตาย หนังไทยสยองขวัญที่จะติดตาคุณไปจนวันตาย กับความเชื่อโบราณที่ว่ากันว่า การถ่ายภาพคือการถูกดูดวิญญาณ นำแสดงโดย นนน – กรภัทร์ เกิดพันธุ์, เฌอปราง อารีย์กุลและ นนท์ – ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์
โดยเป็นเรื่องราวของ แดน(นนน กรภัทร์) นักศึกษาหนุ่มคณะภาพถ่ายที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจจะเรียนให้จบ และขอทุนไปเรียนต่อต่างประเทศ จนวันหนึ่งแดนได้รับกล้อง SLR จากอาจารย์มาให้ใช้สอบธีสิส เพื่อให้ได้งานออกมาอย่างดีที่สุด แต่สุดท้ายบุคคลที่ถูกกล้องตัวนี้ถ่ายภาพไว้ก็ค่อย ๆ เสียชีวิตแบบปริศนาไปทีละคน ทำให้ตัวเขา และน้ำ(เฌอปราง) แฟนสาว รวมถึงเพื่อนอย่างเกรท (นนท์ ศดานนท์) ต้องมาร่วมชะตากรรมอันน่าสะพรึงกลัว พร้อมออกค้นหาความจริงที่น่าขนหัวลุกของกล้องดูดวิญญาณตัวนี้ ท่ามกลางกลิ่นอายของความสยองขวัญ ที่คุณไม่ควรพลาดแม้แต่วินาทีเดียวทางทรูวิชั่นส์ นาว นั่นเองจ้า

แหม…หมดเวลาเก่ง อยากเล่าต่อ อยากเผา อยากแฉคนดังแต่ต้องอดใจไว้ เดี๋ยวความเผ็ดจากอิชั้นจะรั่วไหล ยังไงรอกันหน่อยนะคะ วีคหน้ามาเล่าข่าวต่อแน่นอนจ้า


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”