ถูกสนใจอย่างมากมายทีเดียว สำหรับประเด็นร้อนในโลกออนไลน์กับเรื่องราวของพระเอกดัง เอส กันพงศ์ ที่ก่อนหน้านี้เกิดเหตุการณ์วูบกลางงานอีเวนต์ดัง จนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ท่ามกลางความตกใจของคนไทยทั้งประเทศ ที่เฝ้ารอดูอาการของหนุ่มเอสและขอให้เขาหายไวๆ จากนั้นภรรยาสาวของเอสอย่าง คิตตี้ คริสติน่า ก็ได้ออกมาอัปเดตเรื่องราวอาการของหนุ่มเอสว่า เขาอาการวิกฤติ ต้องดูอาการวันต่อวันและโพสต์รูปอัปเดตสถานการณ์เรื่อยๆ ก่อนที่จะเงียบหายไป โดยหลังจากสาวคิตตี้เงียบการลงรูปไป เพจดังของวัดดังย่านสมุทรสาคร ก็อัปเดตรูปของหนุ่มเอสที่ใส่ชุดคนไข้สีเดียวกับตอนป่วย ล่าสุดโดยเอสยิ้มและนั่งได้แล้ว มีภรรยาและครอบครัวรวมถึงพระดังอยู่ในห้องคล้ายโรงพยาบาล ทำเอาหลายคนใจชื้นหนักมาก และพากันยินดี แต่ก็ไม่ได้มีความเคลื่อนไหวทางฝั่งหนุ่มเอสเลยว่าเรื่องจริงไหม หรือเอสเป็นอย่างไรบ้าง

ภรรยา “เอส กันตพงศ์” แจ้งข่าวร้ายครอบครัวต้องพบความสูญเสียแล้ว

ชาวเน็ตเตือน “เอส กันตพงศ์” แถลงข่าวแบบ “ปอ-ทฤษฎี” ดราม่าคงไม่เกิด!

ชาวเน็ตจุดปมดราม่า! ซัด ‘เอส กันตพงศ์’ ฟื้นแล้วกลับเงียบไม่อยากบอกใคร!

งานนี้เลยทำให้มีดราม่าพุ่งใส่เอสมากมายว่าทำไมไม่บอก ทั้งๆ ที่ฟื้นแล้ว บ้างก็บอกว่าเชื่อว่าฟื้นแล้วแต่ทำไมไม่พูดอะไร อย่าเงียบคนจะหากินได้ เป็นต้น งานนี้ล่าสุดหลังจากมีดราม่าต่อว่าเอสเยอะๆ ในเพจดังข่าวคุยแซ่บshow ที่ลงข่าวเอสล่าสุด ได้มีคนมาเถียงกันประเด็นเอสว่าให้เคารพผู้ป่วยด้วย เขาจะบอกไม่บอกเรื่องของเขา อาทิ

ทำไมถึงต้องอยากรู้ ขนาดที่ถ้าไม่รู้แล้วต้องต่อว่าครอบครัวเขา ทำไมชอบเอาแต่ใจตัวเอง ไปมีผลอะไรกับชีวิตเขา ติดตามอย่างมีมารยาท และให้เกียรติคนในครอบครัวเขาน่าจะดีกว่า, บอกไม่บอกแม่งก็ไปเสือกเขาจังเนาะ เขาป่วย คนในครอบครัวภรรยาเขาก็เสีย เขาก็ทุกข์ใจพอแล้ว, สังคมเป็นอะไรกันไปหมด…เขาจำเป็นต้องแจ้งทุกสิ่งทุกอย่างปะ จะขีXจะเยี่Xว อะไรยังไง ถ้าเขาพร้อมที่จะออกสื่อเดี๋ยวเขา จัดการเอง ไปวุ่นวายอะไร กับชีวิตเขา งง ปะ, ไปยุ่งอะไรกับเรื่องของเขา หัดเคารพสิทธิผู้อื่นบ้างเถอะ ไม่ใช่เอาแต่ใจ เอาแต่สิทธิตัวเองเป็นที่ตั้ง, ชาวเน็ตเบาได้เบา เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก s_kantapong