เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงบนกระเป๋าขนาดใหญ่ ที่อ้างว่าถูกนำเงินใส่ไว้ให้แก๊งอดีตผู้การชลบุรี พร้อมตรวจสอบลายมือพยานอีก 4 คน จาก จ.เชียงราย ที่เดินทางมายังสโมสรตำรวจ เพื่อเข้ารับการสอบปากคำ

โดยมีรายงานข่าวยังระบุด้วยว่า กระเป๋าเหล่านี้เคยใช้บรรจุเงิน 28 ล้าน หลังจากที่นายเป้ ถูกเรียกเงินรีดไถเพิ่มเป็น 140 ล้าน นายเป้ จึงติดต่อไปยังเครือข่ายเว็บพนัน ที่อยู่ฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน ให้โอนเงินจำนวน 28 ล้านบาท ผ่านบัญชีม้า แล้วให้เจ้าของบัญชี ถอนเงินทั้งหมดบรรจุใส่ในกระเป๋าเดินทางใบดังกล่าว ก่อนจะจ้างวานให้พยานทั้ง 4 คน ที่เดินทางมาสอบปากคำในวันนี้ ไปส่งมอบให้ตำรวจที่เป็นเครือข่ายของอดีต ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ซึ่งตำรวจนำกระเป๋าอีก 1 ใบ มาเปลี่ยนถ่ายเงินออก แล้วคืนกระเป๋าใบแรกให้พยาน โดยได้นัดหมายส่งมอบเงินกันที่ วัดแสงแก้วโพธิญาณ จ.เชียงราย

เปิด 14 รายชื่อเอี่ยวรีดเงิน 140 ล้าน ‘เป้’ สารภาพ ‘ผู้การชลบุรี’ พูดวลีเด็ดจริง

ทั้งนี้ พยานทุกคนที่เข้ารับการสอบปากคำคืนวานนี้ มีภาพปรากฏอยู่ในกล้องวงจรปิดที่ชุดคลี่คลายคดีสามารถรวบรวมหลักฐานมาได้ โดยเบื้องต้นทั้ง 4 คน ยืนยันไม่รู้ว่าเงินทั้ง 28 ล้าน เป็นเงินที่ถูกรีดไถมา แต่เข้าใจว่าเป็นค่าพระเครื่อง จึงได้นำกระเป๋ามาส่งมอบเป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี.