เผยแข้งทีมชาติอินโดนีเซีย ที่ตามเก็บ อเลฮานโดร การ์นาโช นักเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีกรีไม่ธรรมดา อายุเพียง 23 ปี ตอนนี้เล่นอยู่ เคลีก 2 เกาหลีใต้ กับ ชนนัม ดราก้อนส์

เกมลับแข้ง ที่ อินโดนีเซีย เปิดบ้านแพ้ “แชมป์โลก” อาร์เจนตินา 0-2 ที่เสนายัน เมื่อคืนวันที่ 19 มิ.ย. การ์นาโช ดาวเตะวัย 18 ปี ของปิศาจแดง ถูกส่งลงสนาม นาทีที่ 60 ขณะที่ทีมได้ไป 2 ประตูแล้ว ซึ่งฟอร์มของ การ์นาโช ถือว่าฉายแสงไม่ออก เจอเกมรีบอินโดฯ ปิดไว้หมด ขณะที่เจ้าถิ่นก็ส่งเสียงโห่ใส่เป็นระยะ

โดยเฉพาะ อันซาวี มังกัวลัม แบ๊กซ้ายวัย 23 ปี มีชอตเรียกเสียงฮือฮา และถูกใจแฟนบอลอย่างมาก สไลด์หนักตัดบอลจาก การ์นาโช ที่กำลังหลุดถึงเส้นหลัง เล่นเอาดาวเตะฟ้าขาว วิ่งมาสไลด์เอาคืน แต่ก็เสียฟาวล์ให้ในที่สุด

สำหรับ มังกัวลัม ดีกรีไม่ธรรมดา เมื่อต้นปี เพิ่งย้ายไปเล่นเคลีก 2 กับ ชนนัม ดราก้อนส์ ประเดิมลงสนามเต็มเกม ตั้งแต่ 1 มี.ค. ที่เจอ อานยาง เล่นมิดฟิลด์ฝั่งขวา แต่ 4 วันต่อมา โดนใบแดง เกมกับ จองนัม ถึงตอนนี้ลงให้ ชนนัม ไปแล้ว 10 เกม

ส่วนในทีมชาติ เคยทำสถิติ นักเตะอายุน้อยสุด ที่ติดทีมชุดใหญ่ ในวัย 17 ปี กับ 167 วัน เขาอยู่ในชุดรองแชมป์อาเซียนคัพ 2020 ที่เป็นกัปตันทีม ลงเล่นรอบชิงชนะเลิศ ทั้ง 2 นัด ที่แพ้ไทย 0-4 และเสมอ 2-2 รวมทั้งอยู่ในชุดอาเซียนคัพ 2022 ลงสนามรอบแรกที่เสมอไทย 1-1

ไฮไลต์ การ์นาโช เกมพบ อินโดนีเซีย