จากกรณีประเด็นร้อนทอล์กออฟเดอะทาวน์ แซงทุกข่าวในแวดวงบันเทิง เกี่ยวกับกรณีที่ นักร้องชื่อดัง “หนุ่ม กะลา” หรือ ณพสิน แสงสุวรรณ อายุ 41 ปี ที่ออกมายอมรับว่า ได้แยกทางกับภรรยาสาว “จูน เพ็ญชุลี หนูแก้ว” หลังครองรักกันมากว่า 27 ปี หลังจากเกิดกระแสข่าวว่า ฝ่ายนักร้องหนุ่มเสียงนุ่มมี “เมียน้อย” จนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. ในรายการโหนกระแส ช่อง 3 โดย พิธีกร หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เชิญ จูน เพ็ญชุลี หนูแก้ว ภรรยาของ “หนุ่ม กะลา” มาพูดคุยในรายการนี้ โดย “จูน” เปิดเผยในประเด็นความสัมพันธ์กับสามีว่า ตอนนี้ได้มีการพูดคุยกันเรื่อง หย่าและทรัพย์สินไปแล้ว ส่วนเรื่องที่เขาออกมายอมรับและบอกว่าหย่าในไลฟ์นั้น ยอมรับว่ารู้สึกตกใจ เพราะคิดถึงเรื่องผลกระทบต่องานของเขาเอง

ด้านหนุ่มกะลา เปิดเผยกลางรายการทำนองว่า “….อ่วมครับยับเละครับ…” ผมขออธิบายเรื่องไลฟ์ว่า ปกติผมสื่อสารกับแฟนเพลงของผมตลอดว่า ผมเป็นอย่างไร รู้สึกอย่างไร เพราะที่ประสบความสำเร็จได้ทุกวันนี้ก็เพราะแฟนเพลง ส่วนเรื่องวันที่ตนออกมาไลฟ์สดบอกว่าหย่านั้น เพราะผมประหม่าและไม่ทันคิด จึงไม่ได้กล่าวขอโทษ เรื่องนี้ผมยอมรับความผิดทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวและผู้หญิงอีกฝ่ายที่กำลังโดนทัวร์ลง

ส่วนเรื่องที่อีกฝ่ายโพสต์พูดแซะ มองว่าเป็นเรื่องของการทะเลาะกัน อย่างไรก็ตาม ผมขอโทษจูนมาก ๆ นะจูน ผมรู้สึกผิด และทำไม่ดีกับจูนมาก ๆ ส่วนเรื่องการหย่า วันนั้นผมพยายามอธิบายว่าผมพยายามยื้อไว้ จนเรื่องมาถึงวันนี้ ไม่ว่าเรื่องจะเป็นอย่างไร ผมจะดูแลจูนและลูกต่อไป สิ่งที่ผมทำพลาดในวันนี้ ผมต้องขอโทษทุกฝ่ายจริง ๆ

อย่างไรก็ตาม จูน ได้กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นยังคงเดินหน้าฟ้องหญิงคนสนิทต่อไป เนื่องจากมีหลักฐานชัดเจน โดยจะมีการเรียกค่าเสียหาย 10 ล้านบาท